Vụ nổ súng bắn chết người ở Gia Lai: Tạm giữ 7 đối tượng

Ngọc Quỳnh| 30/07/2017 16:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ nổ súng bắn chết người xảy ra trên địa bàn thành phố Pleiku khiến một người tử vong, Công an tỉnh Gia Lai cho biết đã tạm giữ 7 đối tượng liên quan để điều tra.

Vụ nổ súng bắn chết người ở Gia Lai: Tạm giữ 7 đối tượng

Các đối tượng trong vụ án

Theo tài liệu điều tra, vào khoảng 16h00 ngày 28/7, một nhóm đối tượng đã tìm đến nhà chị Hà (ở tổ 6, phường La Kring, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai) để hỏi về chồng của chị. Tuy nhiên, khi chị Hà vừa trả lời rằng không biết chồng đi đâu, chị liền bị các đối tượng này hành hung rồi bỏ đi.

Sau đó, chị Hà gọi điện cho mẹ ruột của mình về nhà, khi mẹ chị Hà vừa về đến nhà thì nhóm đối tượng trên tiếp tục quay lại, dùng dao và súng đuổi đánh mẹ con chị Hà và những người đi cùng. Trong lúc hỗn loạn, nhóm thanh niên này đã nổ súng khiến anh Trương Trọng Toàn (tên thường gọi là Nhít, 23 tuổi, trú tại huyện Sông Cầu, tỉnh Phú Yên) tử vong. Ngoài ra, một người khác cũng bị các đối tượng này chém trong lúc đuổi đánh.

Sau khi xảy ra vụ việc, có hai nghi phạm đã đến Công an đầu thú là Hoàng Đình Hoàn (tên thường gọi Quắn, 23 tuổi) và Lê Tiến Phát (22 tuổi) cùng trú tại TP.Pleiku

Đến sáng 30/7, đã có thêm 5 đối tượng gây ra vụ nổ súng làm chết người xảy ra trên địa bàn thành phố Pleiku (tỉnh Gia Lai)  ra đầu thú, nâng tổng số đối tượng bị bắt giữ lên 7 người.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định Phát là người trực tiếp nổ súng khiến anh Trương Trọng Toàn tử vong.

Hiện, Công an vẫn đang tiếp tục truy bắt những đối tượng còn lại để xử lý theo quy định của pháp luật. 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ nổ súng bắn chết người ở Gia Lai: Tạm giữ 7 đối tượng