Vụ người phụ nữ chết trong tư thế trói tay, chân: Tạm giữ 2 nghi can

Tam Thanh| 22/06/2018 07:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ trong thời gian ngắn, Cơ quan CSĐT Công an TP. Đà Nẵng đã xác định được 2 nghi can của vụ án

Chiều tối 21/6, Công an TP Đà Nẵng cho biết, liên quan đến vụ thi thể người phụ nữ bị trói tay, chân được tìm thấy dưới chân cầu Mân Quang (phường Thọ Quang, quận Sơn Trà), Cơ quan CSĐT đang tạm giữ hình sự Nguyễn Hùng Dũng (50 tuổi) và Lê Thị Phương Oanh (49 tuổi, vợ Dũng, trú chung cư C2, đường Dương Vân Nga, phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà).

Kết quả đấu tranh bước đầu cho thấy, Oanh có vay mượn của bà Văn Thị Thanh N. (56 tuổi, trú tại phường An Hải Tây, quận Sơn Trà) số tiền khoảng 200 triệu đồng.

Vụ người phụ nữ chết trong tư thế trói tay, chân: Tạm giữ 2 nghi can

Dũng tại cơ quan điều tra

8 giờ sáng 20/6, bà N. đến căn hộ của vợ chồng Dũng thì bị Dũng dùng dây dù siết cổ, đưa vào phòng ngủ giấu xác. Còn xe máy của nạn nhân, đối tượng mang đi gửi ở chỗ khác. Dũng sau đó lấy trong túi xách của bà N. được khoảng 4-5 triệu đồng rồi đưa vợ con đi thuê nhà nghỉ.

Khoảng 10h30 cùng ngày, Dũng về nhà, dùng dây thép cột tay, chân nạn nhân lại và bỏ vào thùng xốp. Đến rạng sáng hôm sau, đối tượng dùng xe máy chở thi thể nạn nhân đến cầu Mân Quang, đẩy xác xuống sông.

Bước đầu Dũng khai nhận một mình thực hiện hành vi với mục đích để vợ khỏi trả nợ cho bà N. Song lời khai của Dũng và bà Oanh có nhiều mâu thuẫn nên cơ quan công an tiếp tục đấu tranh để điều tra làm rõ.

Như đã đưa tin, khoảng 4h30 sáng 21/6, người dân nuôi cá dưới chân cầu Mân Quang phát hiện thi thể một phụ nữ (sau này xác định là bà N.) nổi trên mặt nước, trong tư thế mặt úp xuống. Người phụ nữ mặc áo quần thun in hình hoa văn, tay và chân bị trói chặt, mặt bị bịt bằng túi nylon màu đen.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ người phụ nữ chết trong tư thế trói tay, chân: Tạm giữ 2 nghi can