Vụ nghệ sỹ Đỗ Linh bị sát hại: Quan hệ đồng tính xong, trút mưa dao đoạt mạng

PV(TH)| 28/01/2015 16:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau hơn một ngày, ráo riết truy bắt nghi can trong vụ sát hại nghệ sĩ Đỗ Linh, đến trưa nay (28/1), các chiến sỹ công an TP. HCM đã bắt được nghi can trốn thoát khỏi hiện trường và tạm giữ 2 nghi can khác liên quan đến vụ án.

Nghi can chính của vụ án là Nguyễn Công Bảo (15 tuổi, ngụ lầu 3, chung cư Đặng Thái Thân, P.1, Q.5) – kẻ chạy thoát khỏi hiện trường xảy ra án mạng khi bị lực lượng công an vây ráp vào sáng ngày 27/1, đã bị Công an Q.8  bắt vào lúc 0g30 ngày 28/1, tại Trung tâm chấn thương chỉnh hình TP.HCM trong tình trạng bị thương tích.

Vụ nghệ sỹ Đỗ Linh bị sát hại: Quan hệ đồng tính xong, trút mưa dao đoạt mạng

Hiện trường vụ án mạng được cảnh sát phong tỏa để truy bắt nghi can - Ảnh: Đức Thanh

Bước đầu, Bảo cho biết có quan hệ đồng tính với nghệ sĩ Đỗ Linh. Tối 26/1, anh ta đến căn nhà thuê của người tình ở hẻm đường Chánh Hưng (quận 8) chơi. Sau khi quan hệ tình dục với nam nghệ sĩ, đôi bên phát sinh mâu thuẫn nên Bảo đã dùng dao đâm Đỗ Linh nhiều nhát. Trong lúc giằng co, hắn cũng bị thương.

Khi nạn nhân kêu cứu, người dân và công an đến nơi, Bảo đã chạy lên sân thượng, trèo qua những nhà lân cận rồi tìm đường xuống dưới, tẩu thoát hướng về cầu Chánh Hưng. Trên đường chạy trốn, vết thương của hung thủ chảy nhiều máu nên đã để lại nhiều dấu vết.

Theo nguồn tin của Báo Tuổi trẻ, tại cơ quan công an Bảo cũng khai thêm hai 2 người liên quan là Trần Hà Bảo Toản (16 tuổi) và Trần Bảo Phúc (14 tuổi, cùng ngụ đường Âu Dương Lân, P.2, Q.8). Ngay sau đó, Công an Q.8 đã truy xét, tạm giữ thêm hai đối tượng trên.

Hiện, Công an Q.8 đang tiếp tục điều tra vụ việc, nhằm làm rõ vai trò, tội danh của từng nghi can trong vụ án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ nghệ sỹ Đỗ Linh bị sát hại: Quan hệ đồng tính xong, trút mưa dao đoạt mạng