Vụ nam thanh niên chết dưới sông Tiên: Bắt khẩn cấp 3 đối tượng

Sơn Tùng| 17/09/2016 22:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ một nam thanh niên 20 tuổi chết bất thường dưới sông Tiên, ngày 17/9, Cơ quan CSĐT đã bắt khẩn cấp 3 đối tượng.

Theo kết quả điều tra ban đầu, tối ngày 15/9, Nguyễn Đình Phương (SN 1996, trú thôn Thanh Tân, xã Tiên Châu, huyện Tiên Phước, Quảng Nam) cùng một số thanh niên xã Tiên Châu ngồi uống rượu tại quán nhậu Nguyên Thủy (thôn 7b, Tiên Cảnh, thuộc bờ kè sông Tiên phía Tiên Cảnh). Khoảng 21h cùng ngày, 2 thanh niên trong nhóm của Phương là Nguyễn Phúc Quảng và Nguyễn Văn Sơn xảy ra mâu thuẫn với Phạm Huỳnh Đạt (SN 1997, trú thôn 5, xã Tiên Cảnh) và Trần Văn Sự (thôn 4, xã Tiên An).

Đạt sau đó đã gọi nhóm của mình là Lê Xuân Dương (SN 1997, trú thôn 2, Tiên Cảnh), Dương Vĩnh Long (SN 1996, trú thôn 5, xã Tiên Cảnh) và một số thanh niên khác đang ngồi nhậu trên cầu Chìm đến “giải quyết”. Lúc này, Sơn cũng gọi nhóm của mình đến “nói chuyện” với nhóm của Đạt.

Vụ nam thanh niên chết dưới sông Tiên: Bắt khẩn cấp 3 đối tượng

Đối tượng Long, Dương và Đạt (từ trái qua)

Tuy nhiên, do nhóm của Đạt đông hơn nên nhóm của Sơn bỏ chạy. Lúc đó, Phương bỏ chạy xuống dải đất dọc theo chân bờ kè phía Tiên Kỳ, tiếp giáp với lòng sông, về hướng chân cầu sông Tiên. Long, Đạt, Dương thấy vậy liền đuổi theo. Phương chạy được một đoạn thì nhảy xuống lòng sông Tiên, bơi về hướng bờ kè phía Tiên Cảnh. Khi Phương bơi cách bờ được khoảng 4m thì Long nhặt 2 cục đá ném liên tiếp về phía Phương. Đạt cũng ném Phương 2 cục đá, Dương ném Phương 1 cục đá.

Nhận được thông tin, gia đình Phương đã đi tìm kiếm nạn nhân nhưng không thấy. Đến 15 giờ ngày 16/9, lực lượng chức năng phát hiện thi thể Phương dưới sông Tiên, đoạn giữa cầu sông Tiên và cầu Chìm.

Sau khi tiếp nhận hồ sơ và hoàn thành thủ tục khám nghiệm, điều tra ban đầu, chiều ngày 17/9, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) - Công an tỉnh Quảng Nam đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp 3 đối tượng Lê Xuân Dương, Dương Vĩnh Long và Phạm Huỳnh Đạt.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ nam thanh niên chết dưới sông Tiên: Bắt khẩn cấp 3 đối tượng