Vụ hỗn chiến trong quán nhậu ở Quảng Nam: Nghi phạm đầu thú

Sơn Tùng| 16/11/2016 17:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 16/11, Công an TP.Hội An (Quảng Nam) cho biết, Lê Quang Đức (SN 1995, trú KP. Tân Thành, phường Cẩm An, TP.Hội An) - nghi phạm đâm chết người trong vụ hỗn chiến tại quán nhậu đã ra đầu thú.

Theo đó, được sự vận động của cơ quan chức năng, trưa 16/11, gia đình đã đưa Đức đến cơ quan Công an đầu thú. Tại cơ quan điều tra, Đức đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Cơ quan chức năng cho hay, vụ hỗn chiến trong đêm khiến 1 người tử vong và 3 người khác bị thương được cấp cứu tại Bệnh viện Hội An và Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng.

Vụ hỗn chiến trong quán nhậu ở Quảng Nam: Nghi phạm đầu thú

Hiện trường vụ án 

Như Báo Công lý đã thông tin trước đó, khoảng 21h30 ngày 15/11, tại quán nhậu P.H.K. (nằm trên đường Lý Thường Kiện, KP. Sơn Phô 1, phường Cẩm Châu, TP. Hội An) đã xảy ra 1 vụ ẩu đả giữa 2 nhóm trong quán khiến một người tử vong. Nạn nhân được xác định là N.V.V. (SN 1995, trú thôn Bến Trễ, xã Cẩm Hà, TP. Hội An).

Một số nhân chứng cho hay, vào thời điểm trên, giữa nhóm của V. và nhóm của Đức xảy ra cãi vã. Sau lời qua tiếng lại, hai bên sử dụng mũ bảo hiểm, ghế nhựa, dao, đá và vỏ chai bia xông vào đánh nhau.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ hỗn chiến trong quán nhậu ở Quảng Nam: Nghi phạm đầu thú