Vụ hai vợ chồng tử vong tại Bình Phước: Chồng giết vợ rồi tự sát

Duy Uyên| 18/06/2017 07:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 17/6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước cho biết, bước đầu xác định nguyên nhân hai vợ chồng thiệt mạng là do chồng giết vợ rồi tự sát.

Theo cơ quan Công an, sau khi nhận được thông tin trình báo của người dân về việc phát hiện ông Huỳnh Văn Em (34 tuổi) và bà Nguyễn Thị Tú (36 tuổi, vợ ông Em) tử vong với vết cắt trên cổ tại ấp Tân Hóa, xã Tân Tiến, huyện Bù Đốp (Bình Phước), cơ quan chức năng đã nhanh chóng vào cuộc điều tra.

Vụ hai vợ chồng tử vong tại Bình Phước: Chồng giết vợ rồi tự sát

Vợ chồng nạn nhân khi còn sống và hiện trường vụ án

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, cơ quan Công an nhận định, tài sản trong nhà của hai vợ chồng không có gì xáo trộn, không bị mất mát gì, cơ quan điều tra thu giữ dao, vật sắc nhọn và dây điện.

Lấy thông tin lời khai từ phía người thân được biết, vào tối 15/6, ông Huỳnh Văn Em có mời một số anh em thợ xây nhà nuôi yến cho mình nhậu. Sau khi tàn cuộc nhậu giữa ông Em và vợ lớn tiếng cãi nhau rất căng thẳng.

Bà Tú lấy điện thoại gọi cho cha mình và một số người thân nhờ đến nhà giải quyết chuyện gia đình mình nhưng không ai đến.

Từ tất cả những chứng cứ thu thâp được cùng các lời khai, cơ quan Công an xác định, do mâu thuẫn giữa hai vợ chồng nên ông Em đã sát hại bà Tú, sau đó tự tử và đây không phải là vụ giết người cướp tài sản.

Liên quan đến vụ việc, sáng 17-6, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Phước đã hoàn tất khám nghiệm, bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ hai vợ chồng tử vong tại Bình Phước: Chồng giết vợ rồi tự sát