Vụ giết người ở Lâm Đồng: Hung thủ chuyển 5 thửa đất của nạn nhân sang tên mình

Hoàng Kha| 28/09/2015 20:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nghi phạm giết 3 người tại thành phố Bảo Lộc và huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) Kiều Quốc Huy đã chuyển tên "sổ đỏ" 5 thửa đất của vợ chồng nạn nhân Đỗ Hoàng Bình và Phạm Thị Mỹ Hạnh sang tên mình.

Trước đó, để tránh việc điều tra của cơ quan công an về sự mất tích của đôi vợ chồng trẻ xấu số, Kiều Quốc Huy tung tin với người nhà nạn nhân là anh Bình và chị Hạnh bị vỡ nợ hàng chục tỷ đồng nên phải bỏ trốn. Y còn khuyên người nhà không nên báo công an vì anh Bình, chị Hạnh sẽ bị ở tù.

Vụ giết người ở Lâm Đồng:  Hung thủ chuyển 5 thửa đất của nạn nhân sang tên mình

Hiện trường khai quật thi hài đôi vợ chồng xấu số tại tổ 15, thị trấn Lộc Thắng, huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng).

Cơ quan điều tra đã phát hiện ra tình tiết khả nghi về sự vụ vợ chồng anh Bình, chị Hạnh khi trong quá trình khám xét nơi ở của Kiều Quốc Huy sau khi y bị bắt vì đã giết chết anh Hoàng Thế Vinh, 35 tuổi, tài xế xe taxi, trú thành phố Buôn Ma Thuột (Đăk Lăk). Tại nơi ở của Kiều Quốc Huy, cơ quan điều tra đã phát hiện các bản sao "sổ đỏ" mang tên y. Sau khi ra tay sát hại vợ chồng nạn nhân vào ngày 4/3/2012, đến tháng 3/2015, Kiều Quốc Huy đã hoàn tất các thủ tục chuyển 5 thửa đất thuộc sở hữu của nạn nhân tại tổ 15, thị trấn Lộc Thắng (huyện Bảo Lâm) sang tên mình.  

Trước đó, trong quá trình điều tra vụ án mạng của anh Hoàng Thế Vinh, Kiều Quốc Huy đã khai với cơ quan điều tra rằng cái chết của anh Vinh do anh Đỗ Hoàng Bình giết rồi bỏ trốn. Tuy nhiên, bằng nghiệp vụ điều tra và các chứng cứ thu thập được, Kiều Quốc Huy đã phải cúi đầu nhận tội sát hại anh Vinh và khai ra chỗ giấu thi thể vợ chồng anh Bình, chị Hạnh từ hơn 3 năm trước.  

Như Công Lý đã đưa tin, ngày 20/8, Kiều Quốc Huy, 27 tuổi, trú huyện Cư M’gar (Đăk Lăk) đã sát hại anh Hoàng Thế Vinh rồi chôn xác nạn nhân trên một đồi thông tại thành phố Bảo Lộc. Ngày 2/9, Kiều Quốc Huy bị bắt cùng với tang vật là chiếc xe ô tô và điện thoại của nạn nhân. Qua đấu tranh khai thác, cơ quan cảnh sát điều tra phát hiện ra Kiều Quốc Huy chính là người sát hại vợ chồng anh Bình, chị Hạnh giấu nạn nhân xuống giếng phía sau nhà rồi tung tin họ bỏ trốn vì vỡ nợ.         

Công an tỉnh Lâm Đồng đang tiếp tục mở rộng công tác điều tra về vụ án và các vấn đề liên quan.  

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ giết người ở Lâm Đồng: Hung thủ chuyển 5 thửa đất của nạn nhân sang tên mình