Vụ giết người, đốt xe ở Đắk Nông: Bắt Bí thư xã là nghi can giết người

Ngọc Quỳnh| 10/05/2020 21:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan Công an đã bắt ông Đỗ Văn Minh, Bí thư xã Liên Hà, huyện Lâm Hà (Lâm Đồng) là chủ xe bị cháy, cũng là nghi can giết người, đốt xe.

Chiều ngày 10/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Đắk Nông đã bắt giữa khẩn cấp ông Đỗ Văn Minh (49 tuổi), Bí thư Đảng ủy xã Liên Hà, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng để làm rõ về hành vi giết người. Ông Minh bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại tỉnh Bình Phước, vì liên quan đến thi thể bị cháy rụi trên chiếc xe bán tải do ông này làm chủ sở hữu.

Sau khi bị bắt giữ, lực lượng chức năng đã dẫn giải ông Minh về tư gia tại thôn Tân Đức, xã Tân Hà, huyện Lâm Hà, để thực hiện việc khám xét chỗ ở của ông Minh, phục vụ công tác điều tra.

Vụ giết người, đốt xe ở Đắk Nông: Bắt Bí thư xã là nghi can giết người

Hiện trường chiếc xe bị cháy rụi

Được biết, trước khi làm Bí thư Đảng ủy xã Liên Hà, ông Đỗ Văn Minh từng giữ chức vụ Chủ tịch UBND xã Tân Hà, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng. Theo nguồn tin, ông Minh có tham gia thành lập doanh nghiệp tư nhân với một người cháu.

Trong thời gian làm ăn, ông Minh có xảy ra mâu thuẫn với một người cháu. Từ thời điểm người dân phát hiện chiếc xe của ông Minh bị cháy, người thân không thể liên lạc được với ông này.

Trước đó, sáng 4/5, trên địa bàn xã Đắk Som (huyện Đắk G’long, Đắk Nông), người dân đi trên QL28 (đoạn qua thôn Bon B'nơr) phát hiện chiếc xe bán tải BKS 51C-715.70 bị cháy trơ khung, bên trong có một thi thể cũng bị cháy biến dạng nên gọi điện trình báo chính quyền địa phương.

Quan sát tại hiện trường, chiếc xe đang lưu thông trên QL28 theo hướng Đắk Nông - Lâm Đồng, thi thể bị cháy trong xe chưa xác định được danh tính.

Ngay lập tức, Công an tỉnh Đắk Nông đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương vào cuộc, điều tra.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ giết người, đốt xe ở Đắk Nông: Bắt Bí thư xã là nghi can giết người