Vụ giết người bỏ bao tải trôi sông: Hung thủ ra đầu thú

Trần Hùng| 06/01/2015 20:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin từ Công an tỉnh An Giang cho biết sau nhiều ngày lẩn trốn, ngày 6.1, hung thủ trong vụ án giết người, thả xác trôi sông gây chấn động ở xã Mỹ Phú, H.Châu Phú đã ra đầu thú tại Công an thị trấn Long Bình, huyện An Phú (An Giang).

Như Báo Công lý đã đưa tin, sáng ngày 01/01, bà Ngô Thị Gấu (ngụ ấp Mỹ Hưng, xã Mỹ Phú, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) phát hiện một bao tải lạ trôi dạt trên con rạch Cần Thảo rồi tấp vào phía trước nhà. Thấy lạ, bà Gấu liền tiến đến gần bao tải để xem nhưng chẳng thấy được gì bên trong vì miệng bao đã được cột chặt.

Nghĩ là bên trong chứa rác nên bà Gấu dùng cây gỗ đẩy bao đựng thức ăn ra phía dòng nước đang chảy cho trôi đi nơi khác. Nhưng chỉ ít phút sau đó, một người hàng xóm của bà Gấu lại hô hoán khi phát hiện một chiếc bao “lạ” lại tấp vào vị trí ban đầu.

Vụ giết người bỏ bao tải trôi sông: Hung thủ ra đầu thú

Kênh Cần Thảo nơi phát hiện thi thể Xuyên

Lúc này, bà Gấu chạy ra xem thì vẫn chiếc bao tải lúc nãy đang ở vị trí cũ, xung quanh toàn là những vệt máu đỏ rỉ ra bên ngoài và chảy thành dòng.

Đến lúc này bà Gấu cùng mọi người trong xóm quyết định mở miệng bao tải thì tá hoả phát hiện bên trong chiếc bao chứa thi thể người.  Ngay lập tức người dân trình báo vụ việc cho công an địa phương.

Lực lượng công an nhanh chóng có mặt và đưa thi thể lên bờ để phục vụ công tác điều tra. Qua quan sát, vùng đầu của nạn nhân bị biến dạng, nhận định ban đầu do có ngoại lực tấn công và hàng xóm xôn xao bàn tán đây là vụ giết người cướp của rồi ném xác phi tang.

Qua quá trình điều tra, hung thủ vụ án được xác định là Phạm Hoàng Hải (37 tuổi, người địa phương). Sau khi giết chết anh Xuyên, cướp xe mô tô, điện thoại di động, Hải đã đã bỏ trốn sang Campuchia.

Tuy nhiên, sau khi biết lực lượng Công an truy lùng gắt gao và được gia đình vận động, Hải đã ra đầu thú tại Công an thị trấn Long Bình.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ giết người bỏ bao tải trôi sông: Hung thủ ra đầu thú