Vụ điếu thuốc lá phát nổ: Không có lỗi trong dây chuyền sản xuất

congly.com.vn| 13/04/2012 11:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 19-12, bà Nguyễn Thị Tường Anh, Tổng giám đốc Công ty Khánh Việt (Khatoco) đã có buổi họp báo để thông tin về vụ điếu thuốc lá White Horse (do Khatoco sản xuất) phát nổ tại Quảng Nam hôm 13-12 khiến anh Nguyễn Xuân Lý (trú xã Phú Thọ, huyện Quế Sơn, Quảng Nam) bị thương.

Theo bà Tường Anh khẳng định vụ điếu thuốc lá nổ không liên quan đến hệ thống dây chuyền sản xuất thuốc lá White Horse. Khatoco cho biết sau khi có kết quả điều tra từ cơ quan Công an sẽ thông tin chính thức.

Bà Tường Anh cho rằng, có thể có đối thủ cạnh tranh gây ra vụ việc này để phá hoại. “Mọi việc vẫn đang chờ kết quả của cơ quan điều tra. Quan điểm của chúng tôi là nếu cơ quan chức năng xác định lỗi từ phía nhà sản xuất thì chúng tôi sẽ đền bù thiệt hại cho nạn nhân”- Bà Tường Anh khẳng định.

Anh Nguyễn Xuân Lý với ngón tay bị thương sau khi điếu thuốc lá phát nổ. Ảnh: Báo Quảng Nam

Chiều cùng ngày, Khatoco cũng đã cử cán bộ ra Quảng Nam để tìm hiểu thêm sự việc, gặp nạn nhân là anh Nguyễn Xuân Lý để giải quyết vụ việc.

Trước đó, vào lúc 12h30 ngày 13-12-2011, tại quán cà phê của ông Tô Minh Hữu (thôn Nam Phước, Đại Tân) anh Lý bước vào quán gọi cà phê và nửa gói thuốc Con Ngựa (White Horse). Trong lúc anh vừa uống cà phê vừa hút thuốc, điếu thuốc đã phát nổ, khiến anh bị thương ở ngón tay trỏ và ngón giữa của bàn tay phải.

Cùng ngồi với anh Lý có anh Phan Văn Thủy (trú thôn Trung Vĩnh, xã Quế Xuân 1, Quế Sơn) bị thương ở cổ và đùi chân trái do vật lạ văng vào. Anh Lý phải vào trạm y tế xã Đại Tân để băng bó.

Hoàng Văn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ điếu thuốc lá phát nổ: Không có lỗi trong dây chuyền sản xuất