Vụ con rể sát hại mẹ vợ: Đối tượng 2 lần tự sát bất thành

Quách Du| 07/12/2015 06:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi cầm dao sang truy sát cả nhà bố mẹ vợ, khiến mẹ vợ tử vong và nhiều người khác bị thương, đối tượng đã 2 lần có ý định tự sát nhưng được cơ quan chức năng kịp thời ngăn cản và cứu chữa.

Ngày 6/12, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa, anh Lê Sỹ Hùng (SN 1981, người bị anh rể truy sát) đang nằm điều trị và đã qua cơn nguy kịch kể về đêm xảy ra án mạng. Theo đó, vào khoảng 19h ngày 4/12, Nguyễn Trọng Tường (là anh rể của anh Hùng) đi xe máy đến nhà anh Hùng hỏi đồ nhậu, rồi Tường lôi trong cốp xe ra 1 chai rượu, rót 2 chén để uống rồi lại cất đi.

Vụ con rể sát hại mẹ vợ: Đối tượng 2 lần tự sát bất thành

Anh Lê Sỹ Hùng đang được điều trị tại bệnh viện với vết thương khá nặng

Sau đó, anh Hùng cùng Tường sang nhà ông Lê Văn Kỳ (bố vợ Tường). Tại đây, 3 bố con ngồi uống nước chè, được một lát thì bà Huệ, (mẹ vợ Tường - PV) bảo Tường đi về vì đã muộn, nhưng Tường không về mà đi xuống nhà dưới để tìm vợ (chị Lê Thị H) để nói chuyện. Do sợ Tường đánh vợ nên bà Huệ không cho xuống, bất ngờ Tường rút dao trong người ra đâm bà Huệ.

Thấy vậy, anh Hùng chạy tới can ngăn thì bị Tường dùng dao đâm một nhát vào ngực. Ngay lập tức, ông Kỳ chạy đến liền bị Tường lấy bình xịt hơi cay xịt vào mặt khiến ông ngã khụy.

Khi bỏ chạy ra đường, Tường nhìn thấy bà Nguyễn Thị Quý (là hàng xóm của gia đình ông Kỳ) đang nghe điện thoại, tưởng bà Quý gọi điện cho công an nên Tường dùng dao đâm bà Quý một nhát trước khi chạy ra bờ sông.

Đến sáng 5/12, Tường được người dân phát hiện nằm gục trên đê với con dao Tường dùng gây án cắm sâu vào lồng ngực.

Được biết, sau khi được đưa đến bệnh viện cấp cứu thì vào chiều ngày 5/12, Tường tiếp tục có ý định tự tử bằng cách nhảy từ tầng 2 của bệnh viện xuống đất, rất may lực lượng công an đã can ngăn kịp thời. Hiện, Tường đang được bảo vệ nghiêm ngặt tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

Về phía anh Hùng, do sức khỏe vẫn chưa ổn định nên tạm thời gia đình chưa cho anh Hùng biết mẹ đẻ mình đã bị tử vong.“Mẹ tôi có lẽ bị thương nhẹ nên đang được chữa trị tại bệnh viện huyện Quảng Xương”, anh Hùng nói.

Kể về người anh rể, anh Hùng cho biết: “Anh Tường là người không tu chí làm ăn, hay chơi cờ bạc, chị tôi đi làm thuê, làm mướn được bao nhiêu thì Tường lấy chơi cờ bạc, rượu chè hết, hai vợ chồng Tường lấy nhau từ năm 1999 và đã có 2 đứa con, một trai một gái".

Như Công lý đã thông tin, vào khoảng 19h30 phút ngày 4/12, Nguyễn Trọng Tường (trú tại xã Quảng Vọng, huyện Quảng Xương) đã vác dao đến nhà mẹ vợ là bà Trần Thị Huệ (58 tuổi, trú thôn Văn Lâm, xã Quảng Văn, huyện Quảng Xương). Tại đây, Tường xảy ra mâu thuẫn với gia đình nhà vợ, Tường đã dùng dao đâm chết mẹ vợ và làm bị thương nhiều người khác.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan điều tra xác minh, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ con rể sát hại mẹ vợ: Đối tượng 2 lần tự sát bất thành