Vụ chủ quán đâm chết khách ở Lạng Sơn: Tức giận vì bạn gái bị đánh

Từ Huy| 22/07/2016 13:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cho rằng nhóm thanh niên vào quán đánh bạn gái của mình nên giữa Hà và nhóm thanh niên đã xảy ra xích mích dẫn đến án mạng.

Liên quan đến vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại xã Tân Lập, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn vào rạng sáng ngày 20/7, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Lạng Sơn đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Nông Thanh Hà (SN 1988, trú xã Tân Lập, huyện Hữu Lũng) về hành vi Giết người.

Như Công lý đã đưa tin, khoảng hơn 2h sáng ngày 20/7 tại xã Tân Lập xảy ra vụ án mạng khiến 1 người tử vong. Hung thủ là chủ quán ăn đêm đã dùng dao đâm chết khách do mâu thuẫn.

Ngay sau khi vụ án xảy ra, Công an tỉnh Lạng Sơn đã vào cuộc điều tra, đồng thời bắt giữ đối tượng Nông Thanh Hà để làm rõ.

Vụ chủ quán đâm chết khách ở Lạng Sơn: Tức giận vì bạn gái bị đánh

Nông Thanh Hà tại cơ quan điều tra (Ảnh Đức Thái)

Tại cơ quan điều tra, Nông Thanh Hà đã bước đầu khai nhận nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng trên. Theo đó,  khoảng 2h30’ ngày 20/7/2016, Nông Thanh Hà cùng với nhóm bạn của mình đã đến quán Karaoke tại xã Yên Bình, huyện Hữu Lũng để hát, tuy nhiên quán hát đóng cửa.

 Tại đây nhóm của Hà đã gặp nhóm 8 thanh niên cùng xã đến hát, trong đó có Nông Văn Ngọc (SN 1991). Cả hai nhóm đã rủ nhau về quán của Hà để ăn đêm.

Trong quá trình ăn tại quán, hai nhóm đã xảy ra xích mích vì Hà cho rằng nhóm bạn của Nông Văn Ngọc đã đánh bạn gái của Hà. Hai bên đã to tiếng cãi nhau.

Ngay sau đó, Nông Thanh Hà đã vào trong buồng lấy con dao ra đập mạnh lên bàn đe dọa. Thấy vậy nhóm Ngọc đã vào can ngăn và giằng dao nhưng không được. Đúng lúc này, Nông Văn Ngọc bước tới trước mặt của Hà, liền bị Hà cầm dao trên tay đâm  một nhát trúng ngực. Mặc dù anh Ngọc đã được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong.

Gây án xong, Hà được người thân động viên nên đến Công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

Vụ án vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ chủ quán đâm chết khách ở Lạng Sơn: Tức giận vì bạn gái bị đánh