Vụ chồng siết cổ vợ bằng cà vạt: Tạm giữ người chồng để điều tra

Việt Chiến| 29/11/2015 13:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Quá trình khám nghiệm ban đầu, cơ quan chức năng xác định nguyên nhân tử vong của chị Ng là do bị siết bằng dây cà vạt, nạn nhân chết do ngạt thở. Nghi phạm Đ.V.N (SN 1983) chồng nạn nhân đang bị tạm giữ để điều tra.

Như Báo Công lý đã đưa tin, chiều 27/11, trên địa bàn xã Thanh Tân, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam xảy ra một vụ án mạng khiến một người phụ nữ tử vong. Nạn nhân được xác định là chị Trần Thị Ng. (SN 1987).

Vụ chồng siết cổ vợ bằng cà vạt: Tạm giữ người chồng để điều tra

Gia đình tổ chức tang lễ cho nạn nhân

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h30 ngày 27/11, giữa chị Ng và chồng là anh Đ.V.N xảy ra mâu thuẫn tại nhà riêng. Trong lúc tức giận, anh N đã dùng chiếc cà vạt siết cổ vợ đến chết.

Trao đổi với phóng viên Báo Công lý, ông Đinh Xuân Anh, Trưởng Công an xã Thanh Tân cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, chúng tôi lập tức xuống hiện trường thì phát hiện chị N nằm bất động trên giường, khuôn mặt tím tái. Trên cổ nạn nhân có vết bầm lớn và nạn nhân đã tử vong từ trước đó. Nhận thấy sự việc nghiêm trọng chúng tôi đã báo cáo sự việc lên cơ quan cấp trên.

Chiều cùng ngày, Phòng hình sự Công an tỉnh, pháp y tỉnh Hà Nam phối hợp cùng Công an huyện Thanh Liêm và các đơn vị có liên quan đã có mặt khám nghiệm hiện trường để điều tra sự việc.

Theo ông Anh, quá trình khám nghiệm ban đầu xác định nguyên nhân tử vong là do bị siết bằng dây cà vạt, nạn nhân chết do ngạt thở. Chồng nạn nhân là anh Đ.V.N (SN 1983) bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

Một số người dân gần nhà nạn nhân cho biết, sau khi siết cổ vợ dẫn đến tử vong, N gọi điện cho mẹ đẻ rồi phóng xe máy lao ra khỏi nhà, khi cách nhà một đoạn N lao vào một chiếc ô tô với ý định tử tử, nhưng tài xế xe tải đã phanh kịp. Do bức xúc, trước việc làm của anh N nên tài xế xe tải đã xuống chửi và đánh anh N.

Theo tìm hiểu từ người dân địa phương, vợ chồng N lấy nhau khoảng 5 năm nay và có một người con trai 4 tuổi. Chị Ng là nhân viên gác chắn đường tàu ở TP. Phủ Lý, Hà Nam, còn anh N đang công tác tại phòng Hành chính Hậu cần thuộc BCH Quân sự tỉnh Hà Nam. Vì đặc thù công việc nên  anh N rất ít về nhà. Khi sự việc xảy ra những người hàng xóm đều rất bất ngờ bởi hiếm khi thấy hai vợ chồng to tiếng hay cãi vã nhau.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ chồng siết cổ vợ bằng cà vạt: Tạm giữ người chồng để điều tra