Vụ cắt cổ vợ rồi tự sát ở Hòa Bình: Lời khai ban đầu của người chồng

Quốc Thịnh| 22/12/2015 08:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do mâu thuẫn gia đình, người chồng đã dùng con dao gọt hoa quả và chiếc kéo cắt cổ, cổ tay và đâm nhiều nhát khiến người vợ chết ngay tại chỗ.

Như Báo Công lý đã đưa tin trước đó, vào tối ngày 19/12 sau khi nghe tiếng cãi vã, tiếng kêu cứu thất thanh quần chúng nhân dân bàng hoàng đến hiện trường và phát hiện chị Ngô Ngân H. (SN 1986, trú tại số nhà 10 đường Trần Bình Trọng, thuộc tổ 31 phường Phương Lâm, TP Hòa Bình) đã tử vong trên nền nhà tầng 2.

Bên cạnh thi thể nạn nhân là người chồng tên Đào Quang Hưng nằm thoi thóp trên vũng máu và được người dân kịp thời đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Vụ cắt cổ vợ rồi tự sát ở Hòa Bình: Lời khai ban đầu của người chồng

Cơ quan chức năng tại hiện trường vụ án

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an TP Hòa Bình đã tổ chức lực lượng xuống hiện trường điều tra nguyên nhân. Ngay trong đêm ngày 19/12, công tác khám nghiệm tử thi được tiến hành. Qua khám nghiệm trên thi thể chị Ngô Ngân H. cơ quan pháp y kết luận, chị H bị nhiều vết cắt, đâm dẫn đến tử vong.

Cụ thể trên cổ chị H có vết cắt ở cổ họng, 02 vết thương ở cổ bên phải, 02 vết thương ở ngực trái, 02 vết cắt ở hai bên cổ tay và nhiều vết xước trên mặt.

Trên thân thể Đào Quang Hưng cơ quan công an cũng xác định có gần chục vết thương, trong đó có 02 vết cứa ở cổ, 02 vết đâm ở ngực trái, 03 vết đâm ở vùng bụng, 01 vết cắt ở cổ tay trái và nhiều vết xây xát.

Tại hiện trường, cơ quan điều tra cũng thu giữ 01 con dao gọt hoa quả dài 25cm, 01 chiếc kéo và 02 đoạn dây điện tất cả đều có dính máu.

Chiều ngày 21/12, theo thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Hòa Bình thì sức khỏe của bệnh nhân Đào Quang Hưng đã không còn nguy hiểm đến tính mạng, bệnh nhân tỉnh táo và đã có thể trả lời câu hỏi của cơ quan chức năng.

Theo lời khai ban đầu của Hưng với cơ quan điều tra, do có mâu thuẫn với vợ nên khoảng 18h30 cùng ngày hai vợ chồng đã xảy ra cãi vã. Bực tức Hưng đã dùng dao và kéo cắt cổ và đâm nhiều nhát khiến chị H tử vong. Ngay sau khi giết chết vợ Hưng tiếp tục gây ra nhiều vết thương trên cơ thể mình để tự sát nhưng được mọi người phát hiện kịp thời.

Thông tin trước đó của các nhân chứng cho biết, thời điểm gây án Hưng đang phê ma túy. Tuy nhiên, cơ quan điều tra vẫn đang tiếp tục làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ cắt cổ vợ rồi tự sát ở Hòa Bình: Lời khai ban đầu của người chồng