Vụ báo mất 49 cây vàng: Trộm chỉ lục tìm trong đống lúa

Sơn Tùng| 03/03/2019 11:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo trình báo của bà H., tên trộm chỉ xới tung đống lúa nơi bà cất giấu 49 cây vàng mà không lục tìm nơi khác trong nhà.

Sáng 3/3, Công an xã Đại Thạnh (huyện Đại Lộc, Quảng Nam) cho biết, cơ quan Công an huyện đã tiến hành khoanh vùng, mời một số người lên làm việc để điều tra vụ mất 49 cây vàng (hơn 1,8 tỷ đồng) cất giấu trong đống lúa của gia đình bà Trần Thị H. (trú thôn An Bằng, xã Đại Thạnh).

Theo Công an xã, Công an huyện đã mời 6-7 người hàng xóm và những người giao dịch mua bán lúa gạo với bà H. vào hôm xảy ra vụ mất trộm để lấy lời khai.

Vụ báo mất 49 cây vàng: Trộm chỉ lục tìm trong đống lúa

Đống lúa được cho là nơi bà H. cất giấu vàng bị xới tung (Ảnh: M.X.H).

Trong khi đó, theo trình báo của nạn nhân, vụ mất trộm chỉ diễn ra trong khoảng 2 giờ đồng hồ. Hơn 14 giờ 27/2, bà H. mang gạo ra chợ bán, đến 16 giờ cùng ngày, bà về nhà thì phát hiện đống lúa ở nhà dưới bị xới tung lên. Tá hoả kiểm tra đống lúa, bà H. phát hiện 49 cây vàng cất giấu nơi đây đã không cánh mà bay. Điều đặc biệt, tên trộm chỉ lục và xới tung đống lúa nơi bà H. giấu vàng.

Vụ báo mất 49 cây vàng: Trộm chỉ lục tìm trong đống lúa

Công an phong toả hiện trường điều tra làm rõ vụ việc (Ảnh: M.X.H).

Được biết, bà H. làm nghề mua bán lúa gạo, chồng làm nông và trồng rừng. 2 vợ chồng sống trong căn nhà cấp 4, còn 2 con trai lớn đã có vợ và đi làm ở TP.Hồ Chí Minh.

Như Báo Công lý đã đưa tin, chiều 27/2, bà H. đi làm về thì phát hiện đống lúa ở nhà dưới bị xới tung lên. Tá hoả kiểm tra đống lúa, bà H. phát hiện 49 cây vàng mà bà cất giấu ở đây đã “bốc hơi”. Vụ việc đang được Công an huyện Đại Lộc thụ lý, tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ báo mất 49 cây vàng: Trộm chỉ lục tìm trong đống lúa