Vô cớ vác dao đâm thấu vai người hàng xóm

Bá Mạnh| 25/10/2015 23:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi gọi tên, thấy ông Minh bước ra cửa, đối tượng Nguyễn Văn An (SN 1984, trú xã Thạch Trung, TP Hà Tĩnh) đã cầm hai con dao lao vào đâm nhiều nhát vào người nạn nhân.

Ngày 25/10, đang nằm điều trị tại khoa Ngoại tổng hợp - Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh, ông Nguyễn Tiến Minh (SN 1962, trú tại xóm Nam Quang, xã Thạch Trung, TP Hà Tĩnh) trình bày : “Vào khoảng 3h ngày 24/10, khi vừa ngủ dậy thì nghe thấy có tiếng ai đó gọi tên tôi ở ngoài cửa. Tôi ra xem thì thấy Nguyễn Văn An (sống gần nhà ông Minh- PV), trên tay đang cầm 2 con dao dài khoảng 30 – 40 cm. Thấy tôi, An liền lao vào dùng dao đâm tôi tới tấp. Theo phản xạ, tôi lùi lại và gắng hỏi nguyên nhân nhưng hắn không trả lời mà lao vào đâm tôi. Vừa chống cự và thoái lui vào phía trong nhà thì tôi bị vấp ngã, An thấy vậy liền tiếp tục lao đến đâm tôi nhiều nhát rồi bỏ chạy về nhà”.

Vô cớ vác dao đâm thấu vai người hàng xóm

Ông Nguyễn Tiến Minh đang điều trị tại BV ĐK Hà Tĩnh.

Ông Minh cho biết thêm: “Sau khi bỏ đi được một lúc, An quay lại hung hăng tiếp tục đòi đâm tôi. Lúc này mẹ của An cũng có mặt liền chạy vào can ngăn. Khi quay lại nhà tôi An tuyên bố: “Trước đây, tau đã giết người rồi, tau muốn giết mi cách đây 3 tháng rồi, mi giờ có điện cho Công an Thành phố (Công an TP.Hà Tĩnh) thì tau quen cả”.

Ngay lúc đó, gia đình ông Minh đã điện báo Công an, sau khoảng 30 phút, Công an xã Thạch Trung đã có mặt tại hiện trường lập biên bản vụ việc. Còn ông Minh được người nhà đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh. Do vết thương nghiêm trọng nên trong đêm 24/10, các bác sỹ đã tiến hành phẩu thuật vết thương của ông Minh.

Trao đổi với PV, các y bác sỹ khoa Ngoại tổng hợp, Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cho biết, ông Minh nhập viện với nhiều vết thương trên người, trong đó có 1 vết thương sâu ở ngực trái dài khoảng 3cm, 1 vết thương ở phía trên lưng bên trái dài khoảng 4 – 5 cm; vết thương do vật sắc nhọn gây nên, xuyên thấu xương bả vai (vết này phải phẫu thuật ngay trong đêm). Hiện, ông Minh đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn đang được tiếp tục theo dõi.

Người nhà ông Minh cho biết: “Chúng tôi thực sự hoang mang trước hành động côn đồ của An, chúng tôi cũng không hiểu vì nguyên nhân gì mà An lại ra tay độc ác như vậy. Mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc làm rõ vụ việc”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vô cớ vác dao đâm thấu vai người hàng xóm