Vĩnh Phúc: Bắt nghi phạm sát hại bà cụ 80 tuổi, giấu xác trong bao tải

Đ.Việt| 02/10/2017 11:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã bắt giữ được đối tượng sát hại cụ bà 80 tuổi, giấu xác trong bao tải phi tang gây xôn xao dư luận địa phương.

Vụ án mạng nghiêm trọng trên xảy ra vào ngày 1/10, tại khu vực xã Chấn Hưng, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc. Nạn nhân là một bà cụ khoảng 80 tuổi, người địa phương.

Vĩnh Phúc: Bắt nghi phạm sát hại bà cụ 80 tuổi, giấu xác trong bao tải

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng

Trước đó, vào khoảng 19h ngày 1/10, người dân xã Chấn Hưng (Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc) trong khi đi qua khu vực bụi chuối có cây cối rậm rạp đã phát hiện một chiếc bao tải màu xanh với nhiều biểu hiện nghi vấn.

Sau đó, người dân đã tiến lại kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện bên trong bao tải là một thi thể, trên người có vết thương ở vùng sau gáy.

Ngay sau đó, người dân đã nhanh chóng thông báo chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.

Qua điều tra ban đầu, cơ quan Công an xác định đây là vụ án giết người, cướp tài sản. Theo nguồn tin của phóng viên, đối tượng gây án đã bị cơ quan Công an bắt giữ, tuy nhiên danh tính nghi phạm vẫn chưa được tiết lộ.

Báo Công lý sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vĩnh Phúc: Bắt nghi phạm sát hại bà cụ 80 tuổi, giấu xác trong bao tải