Vĩnh Long: Côn đồ truy sát bệnh nhân đến cùng tại bệnh viện

Kim Phượng| 11/01/2016 07:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong khi Bệnh viện đa khoa Vĩnh Long đang cấp cứu cho bệnh nhân có một vết đâm thấu ngực, một đối tượng lạ mặt vẫn liều lĩnh lẻn vào khoa Cấp cứu dùng dao đâm 2 nhát vào bệnh nhân.

Theo thông tin của bác sĩ Phan Văn Năm, Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Long xác nhận, vào lúc 14g 15 phút ngày 10/1 đã xảy ra một vụ truy sát bệnh nhân tại khu vực cấp cứu của bệnh viện. Bác sĩ Nguyễn Minh Đức, Phó Trưởng khoa Cấp cứu, trực ca trực thời điểm đó cho biết, khoa Cấp cứu tiếp nhận một bệnh nhân tên Lâm Kim Hoàng (36 tuổi, ngụ ở khóm 6, thị trấn Long Hồ, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) bị đâm một vết ở nách phải có chiều dài khoảng 2 cm.

Khi được đưa đến bệnh viện, bệnh nhân trong tình trạng vẫn tỉnh táo và có người thân theo cùng. Các bác sĩ đã thực hiện các bước khám và cấp cứu băng bó vết thương, chẩn đoán bệnh án là vết thương thấu ngực do bị đâm.

Vào lúc 14h40 cùng ngày, khoa Cấp cứu chuẩn bị chuyển bệnh nhân lên khoa ngoại thì có một đối tượng lạ mặt lẻn vào dùng dao đâm 2 nhát lên người bệnh nhân làm bệnh nhân té xuống đất. Sau đó bệnh nhân cố gắng đứng lên chạy, đối tượng tiếp tục truy sát. Sự việc gây hoảng loạn tại khu vực trên. Bệnh viện nhanh chóng báo cho Công an phường 4. Sau đó đối tượng ném dao bỏ lại hiện trường và bỏ trốn. 

Qua thăm khám, bác sĩ cho biết bệnh nhân bị đâm vào vùng thắt lưng và vùng đùi phải, sau đó bệnh viện chuyển bệnh nhân qua Bệnh viện Đa khoa thành phố Cần Thơ vào lúc 15h40 phút. 

Vào lúc 16 giờ 15 phút cùng ngày, khi Công an đang có mặt hiện trường, một thanh niên lạ mặt đi vào khu vực cấp cứu và hỏi tên nạn nhân. Thấy có dấu hiệu khả nghi, Công an phường 4 tiếp cận và phát hiện trên người thanh niên này có mang theo dao nên đã tạm giữ để điều tra. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vĩnh Long: Côn đồ truy sát bệnh nhân đến cùng tại bệnh viện