Video: Liều chết lao thẳng xe máy vào lực lượng vây bắt thuốc lá lậu

PV| 18/05/2015 07:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mặc dù lực lượng chức năng đã dùng xe mô tô chắn hết phần đường để chặn đứng những đối tượng vận chuyển thuốc lá lậu nhưng các đối tượng này vẫn liều lĩnh lao thẳng vào hàng rào chắn.

Hình ảnh trong clip dài hơn 1 phút cho thấy, lực lượng công an được sự giúp đỡ của quần chúng nhân dân đã dùng nhiều xe mô tô dàn hàng ngang chắn đường để bắt các đối tượng vận chuyển thuốc lá lậu.

Video: Liều chết lao thẳng xe máy vào lực lượng vây bắt thuốc lá lậu

Nhiều xe mô tô chắn ngang đường chặn bắt đối tượng buôn lậu thuốc lá (Hình cắt từ clip)

Tuy nhiên, chỉ vài giây sau đó, hai chiếc mô tô lao với vận tốc cao chở thuốc lá lậu không chịu dừng lại, nhấn ga lao thẳng vào hàng rào của lực lượng vây bắt. Hai đối tượng bị tóm gọn ngay sau đó. Một người trong lực lượng vây bắt bị thương nhẹ.

Theo thông tin được biết, vụ việc xảy ra tại H. Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp.

Trong những năm qua, tình hình vận chuyển, buôn bán thuốc lá lậu tại các vùng biên thuộc các tỉnh miền Tây diễn biến phức tạp. Nhiều vụ các đối tượng buôn lậu liều lĩnh chống trả quyết liệt lực lượng chức năng. Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Vĩnh Long là một số điểm nóng về tình trạng này. Mặc dù lực lượng chuyên trách kiên quyết ngăn chặn, xử lý nhưng vì lợi nhuận cao nên nhiều đối tượng dùng đủ mọi thủ đoạn để tuồn thuốc lá lậu vào trong nước.

Xem video:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Video: Liều chết lao thẳng xe máy vào lực lượng vây bắt thuốc lá lậu