“Vị khách” lạ mặt đánh người nhập viện ra đầu thú

Sơn Tùng| 20/01/2017 18:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau 6 ngày lẩn trốn, mới đây, kẻ đi nhờ xe và đánh người nhập viện đã đến cơ quan Công an đầu thú.

Như Báo Công lý đã đưa tin trước đó, chiều tối 14/1, anh Võ Ph. (SN 1987, trú xã Bình Nguyên, Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) cùng các đồng nghiệp trong công ty tổ chức tất niên tại một nhà hàng ở thị trấn Núi Thành, huyện Núi Thành, Quảng Nam.

Sau khi tàn tiệc, khoảng 20h cùng ngày, anh Ph. ra về thì có một thanh niên lạ mặt trong nhà hàng xin đi nhờ về một đoạn. Khi đi qua cầu Tam Giang (thuộc xã Tam Giang, huyện Núi Thành), nam thanh niên bảo anh Ph. ăn nói hỗn xược với chủ quán nơi tổ chức tiệc tất niên nên đánh anh Ph. tới tấp.

“Vị khách” lạ mặt đánh người nhập viện ra đầu thú

Anh Ph. với thương tích trên lưng

Tiếp đó, “vị khách” lạ mặt còn dùng dao đâm 2 nhát vào phần lưng rồi tiếp tục dùng đá đập vào đầu khiến anh Ph. bất tỉnh. Khi anh Ph. tỉnh lại thì phát hiện chìa khóa xe và điện thoại của mình bị mất, anh mò mẫm qua khu vực dân cư gần đó kêu cứu và được người dân đưa đến bệnh viện.

Liên quan đến vụ án này, chiều 20/1, Công an huyện Núi Thành cho biết, đối tượng hành hung anh Ph. nhập viện đã ra đầu thú. Theo đó, đối tượng là Lê Công Danh (25 tuổi, trú xã Tam Giang, huyện Núi Thành).

Công an huyện Núi Thành thông tin, khoảng 9h ngày 20/1, Danh đến cơ quan điều tra trình diện và trình bày sự việc đánh anh Ph. bị thương. Hiện Công an huyện Núi Thành đang lấy lời khai của Danh để tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Vị khách” lạ mặt đánh người nhập viện ra đầu thú