Vây bắt nhóm đối tượng dàn cảnh móc túi của nhân viên tiệm vàng

Hoài Thanh| 06/01/2015 14:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một nhóm đối tượng táo tợn, đã dàn cảnh đụng xe để lợi dụng sơ hở, và ra tay móc túi hơn 50 triệu đồng của nhân viên tiệm vàng, nhưng đã bị người dân phát hiện, vây bắt giao cho công an.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h45 ngày 6/1, anh Khanh (35 tuổi, nhân viên của tiệm vàng K.N) đi lấy tiền của khách về giao cho chủ, khi đi về đến gần cửa tiệm ở đường Nguyễn Thị Tần, phường 2, quận 8, TP.HCM thì bất ngờ bị 3 đối tượng (2 nam, 1 nữ) đi trên 2 xe gắn máy áp sát, rồi dùng chân đạp ngã xe của anh Khanh, đối tượng nữ ngồi phía sau thò tay vào túi quần anh Khanh để móc số tiền 50 triệu đồng.

Vây bắt nhóm đối tượng dàn cảnh móc túi của nhân viên tiệm vàng

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Phát hiện vụ việc, anh Khanh liền tri hô để người dân hỗ trợ. Táo tợn hơn không những không sợ, mà ngược lại đối tượng nữ này cũng la “cướp” khiến người dân không biết ai là nạn nhân.

Rất may cho anh Khanh, lúc này các nhân viên của tiệm vàng K.N thấy anh Khanh tri hô đã chạy ra hỗ trợ và vây bắt được một đối tượng.

Biết đồng bọn bị bắt, đối tượng nữ nhanh chóng nhảy lên xe của một đối tượng khác để tẩu thoát nhưng cũng bị nhiều người dân chặn đầu xe vây bắt. Đúng lúc đó, công an phường 2, quận 8 đang tuần tra ngang qua đã hỗ trợ đưa các đối tượng về trụ sở để lấy lời khai.

Theo nhiều người dân, băng nhóm này hoạt động rất chuyên nghiệp và tinh vi. Nếu nạn nhân không cảnh giác thì có thể các đối tượng đã cướp được số tiền trên.

Hiện, vụ việc vẫn đang được công an điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vây bắt nhóm đối tượng dàn cảnh móc túi của nhân viên tiệm vàng