Vào quán massage, “thượng đế” bị móc túi hơn 30 triệu đồng

Sơn Tùng| 17/05/2018 16:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 17/5, Công an huyện Thăng Bình (tỉnh Quảng Nam) cho biết, vừa triệt xoá một quán cắt tóc, massage chuyên móc túi trộm tiền của khách.

Trước đó, ngày 11/5, anh V. (34 tuổi, trú huyện Thăng Bình) đến quán cắt tóc B.C. (tại tổ 14, thị trấn Hà Lam, huyện Thăng Bình) để massage.

Lúc này, trong quán có 3 nhân viên là Trần Thị Thu, Nguyễn Thị Linh (cùng trú xã Quế Lộc, huyện Nông Sơn, tỉnh Quảng Nam) và Phan Thị Thủy (trú xã Quế Thuận, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam).

Vào quán massage, “thượng đế” bị móc túi hơn 30 triệu đồng

Linh, Thuỷ và Thu tại CQĐT (Ảnh: Công an Quảng Nam)<_o3a_p>

Anh V. sau đó chọn Thu là người massage cho mình. Vào phòng, anh V. treo quần của mình (trong túi có 32 triệu đồng) lên một chiếc móc rồi để cho Thu massage. Trong quá trình phục vụ “thượng đế”, Thu cố tình đứng che tầm nhìn của anh V. để cho Linh lẻn vào móc túi trộm 32 triệu đồng. Sau khi massage, anh V. phát hiện số tiền của mình đã “bốc hơi”, nghi nhân viên trong quán lấy nên đến Công an huyện Thăng Bình trình báo.

Quá trình xác minh sau đó, Công an huyện Thăng Bình đã mời Linh, Thu và Thuỷ đến CQĐT làm việc. Tại đây, các đối tượng đã khai nhận hành vi của mình và cho biết trước đó đã thực hiện trót lọt 2 vụ móc túi trộm tài sản của khách.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vào quán massage, “thượng đế” bị móc túi hơn 30 triệu đồng