Vào khách sạn đánh ghen, cướp luôn tài sản của tình địch

TL(TH)| 22/01/2016 12:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Biết tin người yêu và người đàn ông lạ cùng vào trong khách sạn, Phước chở theo bạn đến đánh ghen rồi sau đó dùng kéo khống chế nạn nhân cướp tài sản.

Thông tin từ Công an quận 11 (TP HCM)  cho biết, đơn vị này đang tạm giữ hình sự hai đối thượng là Bùi Ngọc Phước (27 tuổi, trú quận 11) và Hồ Đắc Vạn (23 tuổi, trú ở quận 6) để điều tra về hành vi Cướp tài sản.

Theo điều tra ban đầu,  Phước biết tin bạn gái của mình là Nguyễn Thị T. (26 tuổi) đi cùng với người đàn ông lạ tên Bùi Hữu P. vào khách sạn nằm trên đường 3/2, (phường 16, quận 11) nên nổi máu ghen tuông. Phước gọi điện thoại cho bạn gái thì được biết cô này cùng ông P. vào khách sạn để chơi ma túy đá.

Ít phút sau, Phước chở Vạn đến khách sạn để đánh ghen. Phước lao tới tát vào mặt người yêu đuổi xuống dưới tầng. Sau đó Phước và Vạn xông vào đánh ông P. Cả hai đối tượng dùng kéo khống chế nạn nhân cướp iPhone, bóp tiền, giấy tờ xe và chiếc xe máy của nạn nhân rồi trốn thoát.

Bùi Ngọc Phước và Hồ Đắc Vạn tại cơ quan công an

Hai đối tượng tại cơ quan điều tra

Nhận được trình báo, Công an quận 11 đã vào cuộc điều tra, truy bắt các đối tượng.

Sau 5 ngày điều tra, Công an đã bắt được Phước và Vạn khi đang lẩn trốn tại 1 khách sạn nằm trên đường Tên Lửa, quận Bình Tân.

Tại cơ quan công an, Phước khai sau khi gây án cả hai trốn về Tiền Giang và sau đó trở lại TP.HCM thuê khách sạn để ở, rồi cầm xe máy, bán điện thoại đã cướp được mua ma túy sử dụng.

Hiện Công an quận 11, TP.HCM đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vào khách sạn đánh ghen, cướp luôn tài sản của tình địch