Vận chuyển 1kg ma túy đá và hơn 2.000 viên hồng phiến

Thanh Phương| 12/06/2020 14:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một đối tượng ở Hòa Bình qua biên giới vận chuyển 1kg ma túy đá và hàng nghìn viên hồng phiến về bán kiếm lời thì bị phát hiện, bắt giữ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 5h, ngày 12/6, Phòng Cảnh sát ma túy Công an tỉnh Hòa Bình phối hợp với Công an huyện Mai Châu trong khi làm nhiệm vụ trên địa bàn xã Pà Cò, huyện Mai Châu phát hiện một đối tượng di chuyển trên xe máy có nhiều biểu hiện đáng ngờ.

Vận chuyển 1kg ma túy đá và hơn 2.000 viên hồng phiến

Hờ A Đua tại cơ quan điều tra

Tổ công tác ra hiệu cho chiếc xe mang BKS 28M1 - 051.96 dừng lại để kiểm tra. Đối tượng trên xe có ý định bỏ chạy thì bị khống chế kịp thời. Khám xét tại chỗ lực lượng chức năng đã phát hiện, thu giữ 1 kg ma túy đá, 10 gói hồng phiến bên trong chứa 2 nghìn viên ma túy tổng hợp được cất giấu trong cốp xe, cùng một số tang vật liên quan. Đối tượng và tang vật được đưa về trụ sở công an.

Tại đây đối tượng khai nhận là Hờ A Đua ( SN 1991), trú tại Thung Mặn, Hang Kia, Mai Châu. Đua mua số ma túy trên của một đối tượng người Mông Quốc tịch Lào và đang trên đường mang đi bán cho một người ở Đồng Tân để tiêu thụ thì bị lực lương Công an phát hiện, bắt giữ.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vận chuyển 1kg ma túy đá và hơn 2.000 viên hồng phiến