Vác dao “nói chuyện” với bạn gái, đâm trọng thương cảnh sát

Đoàn Nga| 21/11/2015 06:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy cảnh sát tiếp cận để khống chế mình, Khánh rút dao đâm thẳng vào bả vai Trung úy Hải.

Ngày 20/11, Công an quận Đống Đa cho biết, vừa tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Khánh, 24 tuổi (trú xã Hoành Sơn, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định) để điều tra về hành vi “Chống người thi hành công vụ”; “Cố ý gây thương tích” và “Đe dọa giết người”.

Trước đó, khoảng 21h ngày 18/11, do mâu thuẫn trong quan hệ tình cảm với chị M.,23 tuổi (trú phường Quang Trung, quận Đống Đa), Khánh mang theo 2 dao nhọn, 1 chai xăng và 1 bật lửa đến nhà chị M. nói chuyện. Tuy nhiên, chị này vẫn từ chối tình cảm của Khánh, khiến anh ta bực tức nhắn tin đe dọa. Hoảng sợ, chị M. vội vàng báo cho người nhà biết sự việc.

Vác dao “nói chuyện” với bạn gái, đâm trọng thương cảnh sát

Đối tượng Khánh tại cơ quan điều tra

Ngay sau đó, gia đình chị M. đã trình báo tới Công an phường Quang Trung. Nhận được tin báo, một tổ công tác đã nhanh chóng có mặt tại nhà chị M. và phát hiện đối tượng Khánh đang lăm lăm hung khí trên tay.

Tổ công tác nhanh chóng tiếp cận để khống chế đối tượng. Trong lúc giằng co, Khánh bất ngờ rút dao đâm vào bả vai Trung uý Lê Quang Hải. Được sự hỗ trợ của quần chúng, đối tượng Khánh nhanh chóng bị khống chế.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục làm rõ để xử lý theo pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vác dao “nói chuyện” với bạn gái, đâm trọng thương cảnh sát