Truy xét nhóm côn đồ ném bom xăng gây náo loạn khu phố

TL(TH)| 02/06/2016 15:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một nhóm thanh niên đang ngồi chơi thì bất ngờ bị nhóm côn đồ khoảng 10 người cầm dao, kiếm, mã tấu lao vào đe dọa, truy sát. Không những vậy, bọn chúng còn đập vỡ kính một nhà dân và ném bom xăng khiến cả khu phố hoảng sợ.

Ngày 2/6, Cơ quan điều tra Công an TP.Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) cho biết đang khẩn trương truy tìm nhóm côn đồ liên quan đến vụ truy sát, ném bom xăng  tại con hẻm thuộc phường Tam Hòa, TP.Biên Hòa.

Theo nguồn tin ban đầu, vào khoảng 23h ngày 1/6, nhóm côn đồ khoảng 10 người mang theo hung khí gồm: dao, kiếm, mã tấu đến một con hẻm (thuộc phường Tam Hòa), hò reo gây náo loạn cả khu phố. Khi thấy một nhóm thanh niên khác đang ngồi chơi trước một ngôi nhà thì nhóm này lao vào đe dọa và đập vỡ kính của một nhà dân.

Truy xét nhóm côn đồ ném bom xăng gây náo loạn khu phố

Công an đang tiến hành điều tra vụ án. (Ảnh Vnexpess)

Thấy vậy, nhóm thanh niên đang ngồi liền bỏ chạy, nhóm côn đồ vẫn tiếp tục đuổi theo truy sát, dùng bom xăng ném theo, sau đó rồ ga rời khỏi hiện trường. Bom xăng ném ra bốc cháy dữ dội, ngọn lửa bao trùm con hẻm khiến người dân sống tại khu phố này hoảng sợ.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, ghi nhận lời khai của những người liên quan.

Hiện vụ việc đang được Công an TP.Biên Hòa điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy xét nhóm côn đồ ném bom xăng gây náo loạn khu phố