Truy tố gã "yêu râu xanh" chở bé gái vào rẫy "khám bệnh"

Hoàng Thiên Lý| 10/12/2015 13:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Gã "yêu râu xanh" bảo bé gái lên xe đi lấy đồ cho mẹ nhưng lại chở vào rẫy lột sạch tài sản rồi giở trò đồi bại với cô bé.

Ngày 10/12, Viện KSND tỉnh Khánh Hòa cho biết đã hoàn tất cáo trạng truy tố và chuyển hồ sơ sang Tòa án cùng cấp để đưa gã “yêu râu xanh” Ưng Văn Sang (SN 1993, trú thôn Ngân Hà, phường Ninh Thủy, TX Ninh Hòa) ra xét xử về tội “cưỡng đoạt tài sản” và “Hiếp dâm trẻ em”.

Trước đó, khoảng 15h ngày 8/11/2014, Sang điều khiển xe máy đến trại nuôi ốc hương tại Ninh Hải, Ninh Hòa. Khi đến trước quán cà phê Trường Giang, Sang nhìn thấy cháu H.M.L. (SN 24/1/2006), trên người có đeo một cái lắc tay và đôi bông tai bằng vàng, đang điều khiển xe đạp chở Huỳnh Thùy Lam (SN 2008) và Trần Thị Yến Nhi (SN 2009) thì nảy sinh ý định chiếm đoạt tài sản.

Sang điều khiển xe máy đến chỗ cháu M.L. và nói: “Cháu lên xe để chú chở đi lấy đồ cho mẹ”, tin lời của Sang nên cháu M.L lên xe máy để Sang chở đi. Sang điều khiển xe máy chở cháu M.L.  đến khu vực rẫy của ông Trịnh Nhơn ở tổ dân phố 8 (Bình Tây, Ninh Hải, Ninh Hòa), Sang dựng xe bên ngoài, dẫn cháu M.L đi bộ vào trong rẫy nhưng cháu M.L. không đi, liền sau đó cháu bị Sang đe dọa nên đành chấp nhận đi theo.

Truy tố gã

Ảnh minh họa

Khi đến một bãi cỏ, Sang dùng tay lột lấy đôi bông tai và cái lắc tay. Tiếp đó, Sang đặt cháu M.L. nằm xuống, nói để chú khám bệnh và gã đã giở trò đồi bại với L. Sau khi đã lấy được tài sản và thỏa mãn cơn dục vọng, Sang đi ra ngoài lấy xe máy bỏ đi để cháu M.L. ở lại một mình.

Cháu M.L đi bộ ra ngoài đường và được người dân phát hiện, đưa đến Công an phường Ninh Hải trình báo. Còn Sang mang đôi bông tai đến tiệm vàng Dững (Ninh Thủy, Ninh Hòa) bán được 600.000 đồng, riêng lắc tay là vàng giả thì Sang ném vứt bỏ trên đường đi. 

Sau khi bán được đôi bông tai, Sang đến tiệm sửa máy bơm của anh Nguyễn Ngọc Thạch ở Phú Thọ 3, Ninh Diêm, Ninh Hòa để lấy máy bơm thì bị Công an TX Ninh Hòa phát hiện bắt giữ.

Được biết, năm 2012 Sang đã từng bị TAND TX Ninh Hòa xử phạt 24 tháng tù về tội cố ý gây thương tích. Chấp hành xong ngày 13/5/2013 thì tiếp tục phạm tội mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy tố gã "yêu râu xanh" chở bé gái vào rẫy "khám bệnh"