Truy tìm người đàn ông Hàn Quốc liên quan đến cái chết của cô gái trẻ

Ngọc An| 04/01/2018 09:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an quận 1, TP.HCM đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP điều tra nguyên nhân cái chết của cô gái trẻ ngay trung tâm quận 1.

Theo điều tra, khoảng 13 giờ ngày 1/1/2018, chị Nguyễn Thị P. (SN 1990, quê Cà Mau, tạm trú Q.1) về phòng trọ của mình nằm trên đường Cô Bắc (phường Cô Giang, quận 1) và sang gõ cửa phòng của chị Lê Thị Ngọc H. (SN 1985,  cùng quê Cà Mau) là người đồng hương sống ở phòng trọ đối diện.

Tuy nhiên, gõ cửa nhiều lần nhưng không thấy chị H. ra mở cửa, nghi có chuyện chẳng lành, chị P. gọi chủ nhà tìm cách vào bên trong. Khi mở cửa ra thì bàng hoàng phát hiện chị H. nằm bất động trên nền nhà, trên cơ thể có nhiều vết bầm tím và tử vong.

Vào cuộc xác minh, điều tra, Công an quận 1 phối hợp với Công an TP.HCM đã trích xuất camera an ninh xác định có một người đàn ông đã đến gõ cửa phòng chị P vào khoảng 7 giờ sáng cùng ngày. Sau khi không thấy chị P. mở cửa, người đàn ông này tiếp tục gõ cửa phòng chị H. và vào bên trong. Đến 11 giờ người đàn ông này rời khỏi phòng chị H. với dáng vẻ vội vã.

Sau khi xem camra, chị P. xác nhận người đàn ông vào phòng chị H. là D. (SN 1978, quốc tịch Hàn Quốc) bạn trai cũ của chị P. 

Nghi vấn người đàn ông này có liên quan đến cái chết của chị H. cơ quan Công an đã vào cuộc truy tìm nhưng chưa phát hiện tung tích đối tượng.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy tìm người đàn ông Hàn Quốc liên quan đến cái chết của cô gái trẻ