Truy tìm hung thủ sát hại người đàn ông trong phòng ngủ

T.Nhi| 01/02/2019 17:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khám nghiệm tại hiện trường, nạn nhân bị một loại vật dụng siết cổ đến chết, một số tài sản bị mất, đồ đạc trong nhà bị xáo trộn.

Sáng 1/2, Thượng tá Lê Khắc Minh, Trưởng Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị này đã huy động lực lượng để phối hợp với các phòng nghiệp vụ và Công an huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa điều tra, truy bắt nghi phạm gây ra vụ giết người, cướp tài sản.

Nạn nhân được xác định là ông L.V.H (58 tuổi, trú tại thôn Xuân Hội, xã Tiến Lộc, huyện Hậu Lộc). Ông H chỉ ở một mình, vì vợ và con đang sinh sống, làm việc tại miền Nam.

Theo hàng xóm, thường ngày, ông H hay đi đánh cá vào ban đêm ở trên sông. Đến trưa 31/1 (26 tết AL), một người họ hàng sang nhà chơi thì phát hiện ông H đã bị tử vong ngay trong phòng ngủ.

Ngay sau khi nhân được thông tin vụ việc, Công an tỉnh Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Qua khám nghiệm ban đầu cho thấy, ông H bị một loại vật dụng siết cổ đến chết. Tại hiện trường, một số tài sản bị mất, đồ đạc trong nhà bị xáo trộn.

Sáng cùng ngày, sau khi hoàn tất các thủ tục, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể ông H cho người thân để tiến hành mai táng theo phong tục địa phương.

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy tìm hung thủ sát hại người đàn ông trong phòng ngủ