Truy tìm đối tượng buôn “cỏ Mỹ” từ kẻ “ăn bay”

Sơn Tùng| 31/08/2017 14:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 31/8, Công an TP Hội An (tỉnh Quảng Nam) cho biết, vừa triệt xoá thành công một vụ buôn “cỏ Mỹ” tại xã Cẩm Hà.

Như Báo Công lý đã đưa tin trước đó, ngày 13/8, Công an TP Hội An đã phá thành công 4 vụ cướp giật tài sản do Phù Tường Vinh (SN 2000, phường Tân An, TP Hội An) gây ra.

Qua bắt giữ và khám xét người của đối tượng này, Công an phát hiện trong túi quần của Vinh có 3 gói “cỏ Mỹ”. Đấu tranh với Vinh, đối tượng khai nhận mua “cỏ Mỹ” của một người lạ mặt.

Truy tìm đối tượng buôn “cỏ Mỹ” từ kẻ “ăn bay”

Đối tượng Quốc và tang vật vụ án

Quyết tâm truy ra tận gốc nguồn hàng trên, Công an TP Hội An vừa đấu tranh với Vinh, vừa điều tra các mối quan hệ của nam thanh niên này. Ngay trong ngày, các điều tra viên đã lần ra được đối tượng bán “cỏ Mỹ” cho Vinh là Nguyễn Công Quốc (trú xã Cẩm Hà, TP Hội An).

Sau khi thu thập đầy đủ chứng cứ, Cơ quan CSĐT Công an TP Hội An đã thực hiện lệnh khám xét khẩn cấp nơi ở của Quốc. Tại đây, các trinh sát phát hiện 1 bình nhựa chứa “cỏ Mỹ” và một số tang vật có liên quan.

Tại CQĐT, Quốc khai nhận từ tháng 6/2017 đến thời điểm bị bắt, đã 14 lần ra TP Đà Nẵng mua tổng cộng khoảng 4 kg “cỏ Mỹ” với giá tiền là 35,2 triệu đồng. Sau khi mua về, Quốc phân lẻ ra bán cho các đối tượng nghiện.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy tìm đối tượng buôn “cỏ Mỹ” từ kẻ “ăn bay”