Truy nã đối tượng giết người trong đám tang

T.T(TH)| 12/11/2016 06:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM phát đi lệnh truy nã đối với đối tượng Mai Hữu Tâm (SN 1987, quê huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, tạm trú P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân) về hành vi “giết người”.

Tâm là nghi phạm đã thực hiện vụ đâm chém tại 1 đám tang ở quận Bình Tân, xảy ra khoảng gần 2 tháng trước, làm 1 người tử vong.

Truy nã đối tượng giết người trong đám tang

Công an đã phát lệnh truy nã Mai Hữu Tâm về tội Giết người

Theo thông tin ban đầu, đêm 16/9 gia đình ông Trần Minh Nhẫn (SN 1970) tổ chức tang lễ cho người anh ruột của ông vừa qua đời, tại căn nhà nằm trong hẻm số 59 đường Trương Phước Phan, KP.18, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân.

Đến 23h40 đêm, ông Nhẫn ngồi tiếp 1 đoàn hơn chục người đến viếng tang. Bất ngờ, lúc này có 1 nam thanh niên mặc áo đen, đội nón kết, đi xe SH đến dựng gần đó cầm con dao xông vào đâm chém kinh hoàng, nhằm chủ yếu vào ông Nhẫn.

Bị bất ngờ, nhưng những người có mặt đã dùng ghế inox chống trả quyết liệt. Dù vậy, ông Nhẫn vẫn bị nam thanh niên dùng dao đâm 1 nhát giữa ngực, gục tại chỗ.

Sau khi gây án, đối tượng bỏ lại xe máy rồi chạy bộ thoát thân. Ông Nhẫn được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong. Theo giám định, ông Nhẫn tử vong do sốc mất máu cấp, vết thương đâm thấu ngực, xuyên tim, thủng gan.

Vào cuộc điều tra, cơ quan Công an đã xác định Mai Hữu Tâm là nghi phạm chính, Tâm vốn có xích mích với ông Nhẫn nên ra tay đâm chém ông này, ngay tại đám tang người anh trai của ông Nhẫn.

Hiện Tâm đã bỏ trốn khỏi địa phương nên Công an phát lệnh truy nã và đang truy bắt gắt gao. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy nã đối tượng giết người trong đám tang