Truy đuổi trộm, tài xế xe Innova gây tai nạn liên hoàn

congly.com.vn| 13/04/2012 11:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 25-2, người dân trên đường Điện Biên Phủ (quận Bình Thạnh, TP.HCM) náo loạn khi tài xế lái ôtô 7 chỗ truy đuổi quyết liệt hai thanh niên bẻ trộm kính chiếu hậu.

Ôtô 7 chỗ đâm vào xe máy của người xe ôm đang đậu trên lề đường.

Cuộc truy đuổi diễn ra trên đường Điện Biên Phủ, từ dưới cầu Sài Gòn hướng về ngã từ Hàng Xanh. Sau chặng đường hơn một km, đến dưới chân cầu Điện Biên Phủ (phường 15, quận Bình Thạnh), tài xế xe Innova đã ép ngã xe tay ga của hai tên trộm vào lề đường.

Tuy nhiên, trước khi đụng vào xe bọn trộm, tái xế ôtô 7 chỗ đã đâm vào xe tải một tấn chở nước khoáng đang đậu lề đường. Cùng lúc này, xe xích lô chở tủ lạnh do người đàn ông chạy ngược chiều cũng bị đâm phải.

Sau đó, dù đã húc ngã xe tay ga của bọn trộm nhưng chiếc Innova chỉ dừng lại khi đâm vào xe máy của người chạy xe ôm đang dựng trên lề đường. Nghe tiếng truy hô, người dân xung quanh đã lao ra bắt các nghi phạm.

Chiếc xích lô chở hàng cũng bị tài xế xe Innova đâm phải.

Tai nạn liên hoàn khiến người lái xích lô bị thương nặng.

"Lúc đó tôi ngồi trong quán nước, còn xe máy đậu trên lề đường. Tôi thấy ôtô chạy rất nhanh đuổi theo xe máy của hai thanh niên và trong tích tắc đã thấy xe của mình gãy vỡ trước gầm chiếc Innova", lái xe ôm Phạm Văn Sơn (58 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) kể lại.

Tại hiện trường, đầu xe Innova bị bẹp dúm, phía trước là chiếc xe máy bị hư hỏng.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, hai tên trộm đã bị dẫn giải về Công an phường 25 (quận Bình Thạnh). Tài xế xe 7 chỗ cũng được mời lấy lời khai.

Kính chiếu hậu xe Innova bị bẻ. Ảnh:An Nhơn

Thông tin ban đầu, chiếc Innova đang đậu trên đường Ung Văn Khiêm (phường 25, quận Bình Thạnh) thì bị hai thanh niên bẻ kính chiếu hậu bên trái. Phát hiện vụ việc, tài xế liền lao ra lái ôtô truy đuổi.

An Nhơn (VNE)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy đuổi trộm, tài xế xe Innova gây tai nạn liên hoàn