Truy bắt hung thủ sát hại người phụ nữ bán thịt heo

T.Thuỷ| 24/03/2018 17:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 24/3, Công an tỉnh Trà Vinh cho biết, đã tìm thấy chiếc xe máy SH của người phụ nữ bán thịt heo bị sát hại cách hiện trường 60 km và đang tiếp tục truy bắt hung thủ.

Trước đó, vào sáng 23/3, người dân phát hiện bà Phan Thị Đào (56 tuổi; ngụ phường 2, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh) tử vong trên vũng máu tại nhà riêng với nhiều vết thương trên cơ thể.

Truy bắt hung thủ sát hại người phụ nữ bán thịt heo

Hiện trường vụ án. Ảnh: Công an cung cấp

Vào cuộc điều tra, cơ quan Công an xác định nạn nhân bị sát hại bởi 14 nhát dao. Trong đó có một nhát đâm thủng tim và phổi, nguyên nhân tử vong do mất máu cấp.

Đại tá Phan Thanh Quân - Phó GĐ Công an tỉnh Trà Vinh cho biết, qua điều tra ban đầu nhận định đây là vụ án giết người cướp tài sản đặc biệt nghiêm trọng. Hung thủ đã lấy đi một chiếc xe hiệu SH và một số nữ trang đeo trên người nạn nhân.

Cùng ngày Công an TX Duyên Hải (tỉnh Trà Vinh) đã phát đi thông báo đến quần chúng nhân dân trên địa bàn thị xã được biết và đề nghị người dân khi có thông tin khả nghi hoặc thông tin liên quan đến vụ án thì nhanh chóng thông tin cho Công an TX Duyên Hải.

Truy bắt hung thủ sát hại người phụ nữ bán thịt heo

Chiếc xe máy SH của nạn nhân được phát hiện cách hiện trường khoảng 60km. Ảnh: Công an cung cấp

Đến khoảng 10 giờ ngày 23/3, có người dân tại ấp Long Hoà, xã Đại Phước, huyện Càng Long trình báo phát hiện có người lạ để lại xe SH biển số Trà Vinh ven hương lộ 4, cách hiện trường vụ án khoảng 60km. Qua xác minh, Công an xác định chiếc xe SH được người dân phát hiện là của bà Đào.

Hiện Công an tỉnh Trà Vinh đang tích cực trung lực lượng truy bắt thủ phạm gây án và làm rõ nguyên nhân vụ án.

Được biết, bà Đào sống một mình, nhà ở cạnh quốc lộ 53, hiện 2 người con của bà đang đi làm ăn ở tỉnh Bình Dương ít khi về.

Sáng ngày xảy ra vụ việc, chủ lò mổ heo không thấy bà Đào đến lấy thịt heo để bán ở chợ thị xã Duyên Hải như mọi ngày nên liên lạc qua điện thoại với bà nhưng không được. Sau đó người này liên hệ với hàng xóm của bà Đào để nhờ gọi giúp thì phát hiện sự việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy bắt hung thủ sát hại người phụ nữ bán thịt heo