Truy bắt đối tượng trộm gỗ sưa, 4 người có nguy cơ nhiễm HIV

Thanh Phương| 16/02/2019 10:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 16/2, thông tin từ Công an TP Thanh Hóa cho biết, trong quá trình truy bắt đối tượng trộm cây gỗ sưa, chiến sĩ Công an phường Hàm Rồng và cán bộ bảo vệ thuộc Quản lý rừng Hàm Rồng có nguy cơ phơi nhiễm HIV.

Trước đó, khoảng 20h15’ ngày 9/2 (tức ngày mùng 5 tết), tổ công tác của Công an phường Hàm Rồng, TP Thanh Hóa (Thanh Hóa) đã phối hợp với Ban quản lý rừng Hàm Rồng tuần tra kiểm soát tại khu vực rừng Thung Xanh, đồi Quyết Thắng, Phường Hàm Rồng thì phát hiện 1 nam thanh niên đang dùng xà beng đào gốc cây sưa.

Truy bắt đối tượng trộm gỗ sưa, 4 người có nguy cơ nhiễm HIV

Đối tượng Thuận bị bắt tại hiện trường với nhiều vết trầy chảy máu

Phát hiện thấy lực lượng Công an, đối tượng này đã bỏ chạy, tuy nhiên đã bị tổ công tác truy đuổi và bắt giữ đưa về trụ sở Công an phường để xử lý. Tại cơ quan Công an đối tượng khai nhận tên là Nguyễn Đức Thuận, sinh năm 1984, trú tại số nhà 11/17 Trần Khát Chân, Phường Hàm Rồng, TP.Thanh Hóa (là đối tượng bị nhiễm HIV).

Quá trình lẩn trốn trong bụi cây gai leo, đối tượng đã bị trầy xước chảy máu ở người và mặt. Khi bị bắt, dẫn giải đối tượng có 2 cán bộ Công an phường Hàm Rồng và 2 cán bộ của Ban quản lý rừng Hàm Rồng đã tiếp xúc với máu của đối tượng, có nguy cơ phơi nhiễm HIV.

Hiện những người có nguy cơ đang được theo dõi và điều trị chống phơi nhiễm HIV tại Trung tâm phòng, chống HIV/AIDS Thanh Hóa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy bắt đối tượng trộm gỗ sưa, 4 người có nguy cơ nhiễm HIV