Truy bắt bốn đối tượng bịt mặt, dùng súng cướp tiệm vàng

Tuyết Nhung(TH)| 18/12/2016 07:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 17/12, Phòng Cảnh sát hình sự Công an Tây Ninh vẫn phối hợp với các lực lượng nghiệp vụ tiến hành truy bắt 4 đối tượng bịt mặt, bất ngờ dùng hung khí tấn công một tiệm vàng trên địa bàn thị trấn Gò Dầu, cướp đi một số tài sản.

Theo điều tra ban đầu vào khoảng 13 giờ 30 ngày 16/12, có bốn đối tượng bịt mặt di chuyển trên hai chiếc xe máy tới tiệm vàng - cầm đồ Kim Phụng, tại ấp Suối Cao A, xã Phước Đông, huyện Gò Dầu (Tây Ninh).

Lúc này trong tiệm vàng vắng người, không có khách đến giao dịch. Phía trước tiệm vàng chỉ có một nhân viên (người nhà) trông coi. Dù đang xem tivi nhưng người này thấy bốn đối tượng có dấu hiệu khả nghi nên đã đứng ngay dậy và tiến lại gần phía quầy để vàng.

Truy bắt bốn đối tượng bịt mặt, dùng súng cướp tiệm vàng

Tiệm vàng Kim Phụng nơi xảy ra vụ cướp táo tợn.

Không để người nhân viên phản ứng gì, một tên trong nhóm đã rút ra khẩu súng ngắn bắn thẳng vào tủ trưng bày khiến kính vỡ tan. Sau đó hai tên cướp quơ tay gom vàng trong tủ vào một chiếc túi mang theo.

Người nhân viên chỉ kịp ôm đầu ngồi xuống và không ngừng tri hô "cướp, cướp...". Nghe tiếng kêu cứu cùng với tiếng súng nổ nên mọi người xung quanh đã kịp thời chạy ra để ngăn cản sự việc. 

Khi một số người lại gần có ý định khống chế, nhóm cướp đã dùng hung khí (dao, mã tấu….) dọa chém khiến mọi người sợ hãi.

Một người đã nhanh tay lấy điện thoại gọi điện trình báo với Công an. Thấy bị rơi vào tình thế nguy hiểm nhóm cướp đã nhanh chân tẩu thoát. Trên đường rút lui, bọn chúng còn làm rơi vàng trước cửa tiệm, người dân đã thu gom trả lại cho chủ tiệm.

Sau khi tiếp nhận thông tin Công an huyện Gò Dầu có mặt, phong tỏa hiện trường, phối hợp các lực lượng nghiệp vụ để tiến hành điều tra khoanh vùng các đối tượng gây án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy bắt bốn đối tượng bịt mặt, dùng súng cướp tiệm vàng