Truy bắt nhóm đòi nợ thuê, đánh người tử vong

Tây Nguyên| 10/01/2019 16:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 10/1, Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đang tiến hành điều tra và truy bắt nhóm đối tượng trong vụ án cố ý gây thương tích dẫn đến một người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 8/1, Đỗ Ngọc Lắm (SN 1985) cùng 5 đối tượng khác đi xe ô tô tới nhà ông Lê Đình Hữu Phước (SN 1964, trú tại Phùng Khắc Khoan, phường Yên Đỗ, TP.Pleiku, Gia Lai) để đòi nợ số tiền 100 triệu đồng.

Được biết, đây là số tiền mà hai người cháu của ông Phước chơi đá gà và thua của Lắm, ông Phước là người đứng ra nhận thay để trả nợ. Khoảng tháng 12/2018, Lắm đã đến nhà ông Phước đòi nợ và siết nợ một chiếc xe ô tô nhưng vẫn yêu cầu ông Phước trả nợ thêm.

Truy bắt nhóm đòi nợ thuê, đánh người tử vong

Gia đình đang lo hậu sự cho ông Phước

Đến chiều 9/1, Lắm cùng 5 đối tượng khác tiếp tục đi xe ô tô đến chòi rẫy của gia đình ông Phước tại phường Hội Phú, TP.Pleiku để đòi nợ. Tại đây các đối tượng đã dùng súng bắn một phát chỉ thiên và đánh đập, ép ông Phước lên xe ô tô đưa đi nơi khác và tiếp tục đánh đập.

Đến khoảng 19h30 cùng ngày, ông Phước được đưa đến khoa cấp cứu bệnh viện Đa Khoa tỉnh Gia Lai để cấp cứu trong tình trạng hôn mê, bất tỉnh. Đến 3h sáng ngày 10/1, ông Phước tử vong tại bệnh viện.

Các bác sĩ xác định nguyên nhân tử vong là do ông Phước bị chấn thương sọ não nặng, chấn thương vùng bụng và chẩn đoán vỡ gan. Ngoài ra trên người ông Phước còn có nhiều vết trầy xước khác.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra và truy bắt các đối tượng để xử lý theo quy định của pháp luật. Đến chiều 10/1, Công an tỉnh đã bắt giữ được hai đối tượng và tiếp tục truy bắt 4 đối tượng còn lại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy bắt nhóm đòi nợ thuê, đánh người tử vong