Trút mưa dao vào nhóm người vì mời rượu không uống

Bá Mạnh| 27/02/2018 22:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày vui của bạn, Thông đi chúc rượu nhưng có bị từ chối. Cho rằng không được tôn trọng và xúc phạm mình nên Thông đã trút “mưa dao” vào nhóm người này.

Ngày 27/2, Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) cho biết vừa khởi tố và bắt tạm giam bị can Phan Xuân Thông (SN 1998, trú tại thôn Yên Trung, xã Cẩm Thịnh, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích.

Theo tài liệu điều tra, khoảng 20h ngày 18/2, trong lúc dự đám cưới của người bạn cùng thôn, Thông cầm chén đi chúc rượu các mâm. Khi đến bàn của Đào Đình Hoàng (24 tuổi) để chúc rượu giao lưu thì một số thanh niên trong bàn đã đặt chén xuống, từ chối uống.

Trút mưa dao vào nhóm người vì mời rượu không uống

Bị can Thông tại cơ quan điều tra.

Cho rằng nhóm của Hoàng có thái độ thiếu tôn trọng, khinh thường mình nên Thông ấm ức trở về bàn. Sau đó, Thông tìm thấy một con dao gọt hoa quả rồi bỏ vào người và quay lại bàn uống rượu tiếp.

23h cùng ngày, khi Hoàng và nhóm bạn lên xe máy ra về, Thông chạy ra rút dao đâm hai nhát vào nách trái của Hoàng. Thấy nạn nhân bỏ chạy, Thông tiếp tục đuổi theo, đâm hàng chục nhát dao vào người của 5 thanh niên khác khiến lưỡi dao bị gãy.

Gây án xong, Thông bỏ chạy khỏi hiện trường và vứt hung khí xuống mương nước rồi đi về nhà người quen ngủ. Các nạn nhân được người dân đưa tới Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cấp cứu.

Kết luận giám định thương tật cho thấy Hoàng bị tổn hại sức khỏe 8%, 4 người đi cùng bị tổn hại từ 6-13%.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trút mưa dao vào nhóm người vì mời rượu không uống