Trộn ma túy với thuốc tăng trọng bán cho con nghiện

Thành Chung| 11/04/2015 08:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Để kiếm được nhiều lãi hơn, Lê Vũ Thanh Hiếu sau khi mua ma túy về, đã pha với thuốc tăng trọng dành cho cá rồi trộn đều. Hiếu sấy khô hỗn hợp này rồi bỏ vào máy ép, chia thành nhiều tép nhỏ bán cho con nghiện.

Công an quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh cho biết, đang tạm giữ hình sự đối với Lê Vũ Thanh Hiếu 35 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh và Nguyễn Thị Thanh Thúy, 50 tuổi, ngụ Quận 4 để điều tra về hành vi sản xuất và buôn bán ma túy.

Trộn ma túy với thuốc tăng trọng bán cho con nghiện

Tang vật vụ việc bị công an thu giữ. Ảnh: Mã Phong

Theo thông tin ban đầu, ngày 8/4, Công an phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức kiểm tra hành chính khách sạn Hoàng Long Sơn đường số 18, khu phố 3 đã phát hiện phát hiện Hiếu và Thúy có hành vi tàng trữ, sản xuất và mua bán chất ma túy. Công an cũng thu giữ tại đây nhiều dụng cụ, hóa chất dùng để sản xuất ma túy.

Tại cơ quan công an Hiếu khai nhận, đi mua ma túy, heroin từ các nơi khác đem về phòng khách sạn để nghiền nhỏ, trộn với các loại hóa chất, thậm chí Hiếu còn pha với thuốc tăng trọng dành cho cá ăn, rồi trộn đều, sấy khô, cho vào máy ép và chia theo tỷ lệ đem bán cho người nghiện.

Từ lượng ma túy giá hơn 10 triệu đồng, bằng thủ đoạn “làm giả” này Hiếu đem đi bán với giá khoảng 25 triệu đồng. Đối với ma túy đá, Hiếu pha với hóa chất, ít muối ăn, nước dùng ma túy rồi sấy khô đem bán với giá gấp 3 lần.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trộn ma túy với thuốc tăng trọng bán cho con nghiện