Trộm xe của bạn rồi đòi tiền chuộc

Hoàng Hưng| 18/01/2018 20:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi mang xe trộm được của bạn đi bán nhưng bất thành vì không có giấy tờ, Phước đã gọi điện yêu cầu nạn nhân chuộc lại xe với giá 7 triệu đồng.

Chiều 18/1, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an TP. Huế (tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết, đơn vị đã bắt giữ đối tượng Sơn Thành Phước (SN 1996, trú tại huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu) để điều tra, làm rõ về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Trộm xe của bạn rồi đòi tiền chuộc

Đối tượng Phước tại cơ quan Công an TP. Huế. Ảnh Công an cung cấp

Theo hồ sơ từ Công an, thông qua mạng xã hội Facebook, Phước đã kết bạn với Trần Văn Thuận (SN 1992, trú tại TP Huế). Ngày 1/1, Phước từ Bạc Liêu ra Huế để gặp Thuận và sau đó có quen biết thêm với Võ Quang Hải (SN 1995, trú tại Thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên - Huế).

Ngày 14/1, lợi dụng Hải và Thuận sơ hở, Phước đã lấy trộm xe máy hiệu Airbalade BKS 75H1 - 455.58 của anh Thuận mang đi bán lấy tiền tiêu xài. Tuy nhiên, do xe không có giấy tờ nên Phước không bán được. Tiếp đó, ngày 16/1 Phước đã gọi điện, nhắn tin cho anh Hải và Thuận yêu cầu chuộc xe với giá 7.000.000 đồng.

Sau khi nhận được tin báo của bị hại, lực lượng Công an phường Trường An (TP. Huế) đã bắt giữ Phước khi đang nhận tiền chuộc từ Thuận.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trộm xe của bạn rồi đòi tiền chuộc