Triệu tập người phụ nữ tung tin đồn máy bay rơi ở sân bay Nội Bài

Mai Đỉnh| 22/07/2017 14:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lãnh đạo Cảng hàng không quốc tế Nội Bài khẳng định, không có chuyện máy bay rơi ở sân bay Nội Bài, Hà Nội. Thông tin trên mạng là hoàn toàn bịa đặt.

Triệu tập người phụ nữ tung tin đồn máy bay rơi ở sân bay Nội Bài

Người phụ nữ tung tin đồn thất thiệt máy bay rơi ở sân bay Nội Bài, Hà Nội làm nhiều người hoang mang.

Sáng 22/7, một cán bộ Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (PC50, Công an TP Hà Nội) cho biết, cơ quan điều tra đã triệu tập đối tượng nữ tung tin thất thiệt máy bay rơi ở Nội Bài, Hà Nội. 

Trước đó, vào khoảng 16h15 chiều ngày 20/7, cư dân mạng dân xôn xao khi một tài khoản Facebook có tên Phạm Thị Mùi tung lên 5 ảnh chụp tại một cuộc diễn tập khẩn nguy hàng không với nội dung "Mưa to quá máy bay rơi luôn... Thật là kinh khủng... Nội Bài này". Trong ảnh, một máy bay nằm ngang qua mương nước cùng với xe chữa cháy.

Ngay sau khi thông tin được tài khoản này chia sẻ trên mạng xã hội Facebook đã thu hút nhiều ý kiến và sự việc được chia sẻ một cách nhanh chóng làm nhiều người hoang mang.

Cùng ngày 20/7, khi nhận được thông tin trên, Lãnh đạo Cảng hàng không quốc tế Nội Bài khẳng định, không có chuyện máy bay rơi ở sân bay Nội Bài, Hà Nội. Thông tin trên mạng là hoàn toàn bịa đặt.

Cũng theo vị lãnh đạo này, việc đưa thông tin sai như vậy gây ảnh hưởng đến tâm lý hành khách đi máy bay, người dân. Việc đưa tin đồn thất thiệt, Cảnh hàng không Nội Bài sẽ nhờ cơ quan chức năng làm rõ.

Hiện đối tượng đang được cơ quan chức năng lấy lời khai, làm rõ vụ việc và xử lý theo quy định pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệu tập người phụ nữ tung tin đồn máy bay rơi ở sân bay Nội Bài