Triệu tập hai thanh niên có quan hệ tình cảm với cô gái bị giết nhét trong bao tải

An An| 09/02/2017 10:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an tỉnh Đồng Nai đã có một số manh mối quan trọng phục vụ công tác điều tra, phá án vụ giết người nghiêm trọng xảy ra ở huyện Long Thành.

Như Công lý đã đưa tin, sau 3 ngày khẩn trương điều tra, áp dụng nhiều biện pháp nghiệp vụ, Công an tỉnh Đồng Nai đã xác định rõ danh tính nữ nạn nhân bị sát hại dã man nhét trong bao tải, phi tang tại một bụi rậm thuộc ấp 1, xã Phước Bình, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Theo đó, nữ nạn nhân là Trần Thị Thanh Hoàn, (tên thường gọi là Hồng, 34 tuổi, quê huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh). Chị Hồng là nhân viên quán cà phê Lưu Luyến ở xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Ngày 8/2, Công an tỉnh Đồng Nai đã triệu tập nhiều người có mối quan hệ thân thiết với nạn nhân về trụ sở Công an để làm rõ một số tình tiết liên quan. Trong số những người được mời lên làm việc có hai thanh niên xác định có quan hệ tình cảm với nạn nhân. Một người là Nguyễn Trí T. (28 tuổi). Anh T. là công nhân ở huyện Tân Thành và cũng là người sống chung phòng trọ với chị Hồng. Công an xác định người này là nghi can của vụ án, tuy nhiên quá trình làm việc anh này không thừa nhận.

Theo anh T. khai thì anh này và chị Hoàn có mối quan hệ tình cảm. Anh này cho biết, ngày 1/2 (tức mùng 5 Tết) sau khi trở lại phòng trọ sau thời gian nghỉ Tết thì chị Hồng cũng lên phòng. Lúc này chị Hồng có để lại ví tiền nói anh T đi mua trứng, sữa để tối về ăn. Sau đó chị Hồng lấy xe máy bỏ đi và mất tích từ thời điểm đó.

Theo T, sau khi không liên lạc được với chị Hồng, anh này cũng đã lên trình báo với Công an xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành.

Triệu tập hai thanh niên có quan hệ tình cảm với cô gái bị giết nhét trong bao tải

Nữ nạn nhân bị sát hại 

Ngoài ra, một số nguồn tin cung cấp chị Hoàn có mối quan hệ xã hội phức tạp. Thời gian gần đây, tình cảm giữa anh T và chị Hồng bị rạn nứt. Một số người bạn của nạn nhân cho biết, chị Hồng có một người bạn trai mới khoảng 20 tuổi. Người bạn trai mới này đã từng dọa giết chị Hồng nếu có ý định chia tay.

Quá trình kiểm tra phòng trọ nơi chị Hồng sống, Công an cũng thu được nhiều dấu vết quan trọng phục vụ công tác điều tra. Cơ quan điều tra cũng đang khẩn trương truy tìm chiếc xe Attila màu đỏ mà chị Hồng sử dụng.

Triệu tập hai thanh niên có quan hệ tình cảm với cô gái bị giết nhét trong bao tải

Hình ảnh chị Hồng đăng trên trang FB cá nhân đúng vào ngày phát hiện mất tích

Như báo Công lý đã thông tin trước đó, vào khoảng 16h30 ngày 6/2, người dân ở ấp 1, xã Phước Bình, huyện Long Thành, Đồng Nai phát hiện một thi thể nữ giới khỏa thân bị nhét trong bao tải vứt trong bụi rậm đang trong quá trình phân hủy nên thông báo với cơ quan Công an.

Qua khám nghiệm thi thể, cơ quan điều tra đã thông báo đặc điểm nhận dạng để tìm tung tích nạn nhân đồng thời xác định nguyên nhân tử vong của nạn nhân là bị đánh vào vùng sau đầu, có dấu hiệu ngạt cơ học, có vết cắt ở cổ, hai tay trói ra phía sau.

Ngay sau khi thông tin phát đi, nhiều người đã đến công an trình báo về đặc điểm nhận dạng trùng khớp với một phụ nữ tên Hồng. Vào cuộc xác minh, Công an làm rõ danh tính, nơi ở và nghề nghiệp của nạn nhân.

Chủ quán cà phê nơi chị Hồng từng làm việc cho biết chị mới đến đây làm phụ quán được khoảng 2 tháng. Thời gian chị Hồng làm việc hàng ngày từ 18-23 giờ. Đến chiều 31-1 (mùng 4 Tết) chị Hồng xin nghỉ để đi chơi với bạn và hẹn mùng 6 Tết sẽ quay lại làm việc. Tuy nhiên đến hẹn không thấy chị Hồng quay lại, gọi vào số máy của chị cũng không liên lạc được. Lúc làm việc tại đây, chị Hồng thường tâm sự buồn chán về chuyện tiền bạc và tình cảm với bạn trai.

Báo Công lý tiếp tục thông tin về vụ án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệu tập hai thanh niên có quan hệ tình cảm với cô gái bị giết nhét trong bao tải