Triệu tập các đối tượng tấn công Phó Chủ tịch huyện

Thanh Phương| 28/10/2015 22:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngay khi vụ việc Phó Chủ tịch UBND huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) bị tấn công trong khi đi tuần tra, giám sát việc mất trộm các tấm chống chói, cơ quan điều tra đã nhanh chóng vào cuộc triệu tập các đối tượng có liên quan lên làm việc.

Chiều 28/10, thông tin từ Công an huyện Hoằng Hóa cho biết, đơn vị này đã xác định và triệu tập các đối tượng tháo dỡ tấm chống chói và có hành vi chống đối gồm: Nguyễn Trọng Lợi (sinh năm 1963, trú tại thôn Tân Phú, xã Hoằng Phú), là chủ nhà hàng Linh Tâm (địa chỉ tại thôn Tân Phú, xã Hoằng Phú, huyện Hoằng Hóa); Đoàn Văn Vũ (sinh năm 1978, trú tại thôn Đông Khê, xã Hoằng Quỳ); Lê Ngọc Thọ (sinh 1975, trú tại thôn Đông Khê, xã Hoằng Quỳ). Cả Thọ và Vũ đều là nhân viên tại nhà hàng Linh Tâm.

Triệu tập các đối tượng tấn công Phó Chủ tịch huyện

Tấm chống chói bị mất trộm trên địa bàn huyện Hoằng Hóa

Trước đó, vào khoảng 20 giờ ngày 26/10, đoàn công tác của UBND huyện Hoằng Hóa đã phát hiện và bắt quả tang ba đối tượng kể trên đang dùng cờ-lê để tháo dỡ các tấm chống chói trên dải phân cách của quốc lộ 1A, ngay phía trước nhà hàng Linh Tâm.

Đoàn công tác đã yêu cầu giữ nguyên hiện trường để lập biên bản vụ việc thì các đối tượng này đã chống đối, trong đó 1 đối tượng thậm chí có ý định dùng cờ-lê hành hung đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện.

Trước hành vi của các đối tượng trên, huyện Hoằng Hóa đã yêu cầu cơ quan công an vào cuộc điều tra, làm rõ hành vi phạm tội, động cơ của việc tháo dỡ trái phép các tấm chống chói trên quốc lộ, cũng như xử phạt nghiêm đối với nhà hàng Linh Tâm.

UBND huyện Hoằng Hóa sẽ tiếp tục phối hợp với các cơ quan chức năng, tăng cường công tác kiểm tra nhằm phát hiện và xử lý nghiêm tình trạng tháo dỡ trái phép các tấm chống chói trên địa bàn các xã có tuyến quốc lộ 1A chạy qua.

Cũng liên quan tới việc mất trộm các tấm chống chói, Chủ tịch UBND huyện Hoằng Hóa đã đình chỉ công tác đối với ông Lê Ngọc Hà, Chủ tịch UBND xã Hoằng Phú.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệu tập các đối tượng tấn công Phó Chủ tịch huyện