Triệu tập các đối tượng, làm rõ vụ truy sát kinh hoàng

An An| 25/10/2017 09:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an TP Biên Hòa, Đồng Nai đã triệu tập 7 đối tượng lên cơ quan điều tra để làm rõ vụ truy sát, chém người xảy ra ở một phòng trọ trên địa bàn phường An Bình.

Công an đã làm việc với 7 đối tượng gồm: Lê Hoàng Duẩn (19 tuổi, quê tỉnh Bạc Liêu); Trần Dương Kha (17 tuổi, quê tỉnh Bạc Liêu); Nguyễn Chí Út (26 tuổi, quê tỉnh Cà Mau); Trần Văn Tân (17 tuổi, ngụ tỉnh Đắk Lắk); Trần Dương Khang (24 tuổi, quê tỉnh Bạc Liêu); Nguyễn Thanh Trúc (36 tuổi, quê tỉnh Cà Mau) và Đinh Thị Thùy Trang (27 tuổi, quê tỉnh An Giang) để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích và Gây rối trật tự công cộng.

Triệu tập các đối tượng, làm rõ vụ truy sát kinh hoàng

Cửa phòng trọ bị các đối tượng đập phá

Trước đó, chiều tối 22/10, do có mâu thuẫn với anh Đào Tươi (21 tuổi, quê TP.Cần Thơ) ngụ tại tổ 13, KP.3, phường An Bình, TP.Biên Hòa, nên Kha đã đến rủ anh Tươi đi nhậu để nói chuyện. Tuy nhiên, khi thấy Kha đến thì bị anh Võ Lý Thiện (25 tuổi, anh rể của Tươi) đánh vào mặt nên bỏ về.

Sau đó, Kha đã gọi nhóm đối tượng nói trên mang mã tấu đến phòng trọ tìm đánh anh Thiện nhưng không gặp. Lúc này, thấy anh Tươi đang đi trước khu vực phòng trọ, nhóm của Kha đã đuổi chém, khiến nạn nhân bị thương ở tay.

Anh Kha đã bỏ chạy vào phòng trọ đóng cửa thì nhóm này tiếp tục dùng mã tấu đập phá cửa phòng của anh Tươi rồi mới bỏ đi.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, xử lý.

Video ghi lại vụ việc:

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệu tập các đối tượng, làm rõ vụ truy sát kinh hoàng