Triệt phá sòng bạc "quý bà" quy mô lớn

Quang Minh| 28/05/2015 21:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều ngày 28/5, nguồn tin từ Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) cho biết, đơn vị này vừa triệt phá thành công một sòng bạc “quý bà” quy mô lớn. Hiện, công an đang tạm giữ 18 người để điều tra, xử lý về hành vi “đánh bạc” và “tổ chức đánh bạc”.

Theo thông tin, khoảng 16h ngày 27/5, các trinh sát thuộc đội cảnh sát hình sự, Công an huyện Bình Chánh chia làm 2 tổ theo đường bộ và đường sông bất ngờ ập vào một sòng bạc tổ chức trong ở khu phố 2, (TT.Tân Túc, huyện Bình Chánh). Tại thời điểm này, phát hiện bên trong sòng bạc có 22 đối tượng đang sát phạt đỏ đen. Tại hiện trường, lực lượng công an đã thu giữ tang vật gồm: 18 bộ bài Tây và gần 100 triệu đồng.

Triệt phá sòng bạc

Các đối tượng tham gia đánh bạc tại trụ sở công an

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng này khai, sòng bạc này do đối tượng Nguyễn Thị Chuông (sinh năm 1964, ngụ huyện Bình Chánh) tổ chức khoảng 3 tháng nay. Theo đó, sòng bạc hoạt động từ 13h chiều đến 0h rạng sáng hôm sau. Mỗi ngày có khoảng 20 – 30 con bạc tham gia. Hình thức ăn thua là đánh bài cào (3 lá tính điểm) với mỗi ván hơn 10 triệu đồng.

Theo quy định của đối tượng Chuông, ai làm cái thì phải chi tiền xâu cho cho mình từ 100 – 150 ngàn đồng. Để tránh bị công an phát hiện,  đối tượng Chuông thuê 2 người ở địa phương làm nhiệm vụ cảnh giới xung quanh sòng bạc.

Triệt phá sòng bạc

Tang vật công an thu giữ tại sòng bạc

Được biết, sòng bạc này đã từng bị công an đột kích, nhưng khi đó do địa hình phức tạp nên các đối tượng này đã tẩu thoát được, đến lần này mới bị triệt phá.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệt phá sòng bạc "quý bà" quy mô lớn