Triệt phá đường dây bán dâm ngàn đô ở Hà Nội

T.T(TH)| 10/12/2016 07:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan chức năng ập vào khách sạn tại khu vực sân golf Đồng Mô (Sơn Tây, Hà Nội) đã bắt quả tang 3 hot girl đang bán dâm cho khách với giá nghìn đô.

Ngày 9/12, Công an Hà Nội cho biết, vừa ra quyết định khởi tố Phạm Thị Thanh Huyền (tức Giang, 29 tuổi) về hành vi môi giới mại dâm. Huyền là đối tượng cầm đầu đường dây gái gọi cao cấp với giá ngàn đô. Huyền trước đây kinh doanh trong lĩnh vực thời trang. Sau đó, thấy việc tổ chức cho các người đẹp, hot girl bán dâm cho các đại gia dễ kiếm tiền, cô ta đã nhanh chóng chuyển "nghề".

Triệt phá đường dây bán dâm ngàn đô ở Hà Nội

Phạm Thị Thanh Huyền cầm đầu đường dây bán dâm ngàn đô

Trước đó, chiều 7/12, lực lượng chức năng khi ập vào một khách sạn ở Đồng Mô (thị xã Sơn Tây), đã bắt quả tang 3 hot girl đang bán dâm cho khách. Tài liệu điều tra cho thấy khách đi “tàu nhanh” phải trả 1.000 USD, qua đêm 3.000 USD cho các cô gái bán thân.

Theo lời của một điều tra viên, Huyền chỉ giao dịch với khách quen và không gặp mặt trực tiếp, mọi liên hệ đều thông qua mạng xã hội facebook hoặc điện thoại. Huyền sẽ đăng ảnh, chuyển ảnh gái bán dâm cho khách hàng lựa chọn rồi thỏa thuận giá cả, địa điểm... sau đó Huyền sẽ điều gái đến.

Tiền mua dâm thường được khách chuyển khoản cho Huyền trước một phần đặt cọc, số còn lại sẽ thanh toán hết khi cuộc vui kết thúc. Ngoài môi giới mại dâm ở Hà Nội, Huyền bị tình nghi đứng ra điều gái đi “mây mưa” tại TP.HCM.

Được biết, một trong những người đẹp bán dâm bị bắt giữ lần này từng đoạt giải Á khôi của một cuộc thi. Cô này nổi tiếng vì nhan sắc. Trước đây, hot girl này từng bị bắt giữ trong một đường dây gái gọi hạng sang. Gần đây, cô ta tiếp tục tham gia vào đường dây gái gọi 1.000 USD do Huyền điều hành.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệt phá đường dây bán dâm ngàn đô ở Hà Nội