Triệt phá 5 điểm cờ bạc do người Trung Quốc điều hành

Trung Thành| 30/10/2019 12:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vừa qua, lực lượng Công an tỉnh Bắc Ninh và các đơn vị liên quan đồng loạt ra quân, triệt phá 5 tụ điểm cờ bạc núp bóng game điện tử tại huyện Thuận Thành, thị xã Từ Sơn và thành phố Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh).

Cụ thể, ngày 28/10 tại quán 999 Game Động Mạn ở đường Ngọc Hân Công Chúa, phường Võ Cường, TP Bắc Ninh, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh đã bắt quả tang 24 đối tượng người Trung Quốc đang đánh bạc dưới hình thức chơi game bắn cá, game thú với số tiền cược lớn.

Cũng trong ngày 28/10, Công an tỉnh Bắc Ninh kiểm tra tại 2 tụ điểm thuộc phường Đại Phúc, thành phố Bắc Ninh, 1 tại huyện Thuận Thành và 1 tại thị xã Từ Sơn, phát hiện hành vi vi phạm pháp luật.

Tại các tụ điểm này, lực lượng chức năng thu giữ gần 250 triệu đồng, 16.300 nhân dân tệ, 540 USD, 500 won, 4 máy bắn cá, 12 thẻ nạp điểm cùng nhiều tang vật liên quan.

Triệt phá 5 điểm cờ bạc do người Trung Quốc điều hành

Thực nghiệm hiện trường tại quán 999 game Động Mạn, đường Ngọc Hân Công Chúa, phường Võ Cường, TP Bắc Ninh

Tất cả các tụ điểm trên đều hoạt động chui, không có giấy phép kinh doanh, do đối tượng người Trung Quốc câu kết với người Việt Nam thuê địa điểm, đứng tên quản lý. 

Đối tượng phục vụ của các quán trên đa phần là người Trung Quốc, có một số ít người Việt Nam và nước khác. Để tránh sự phát hiện của lực lượng chức năng, các quán đều đóng kín cửa và trang bị hệ thống camera giám sát. Khi có khách đến đánh bạc, quản lý quán quan sát qua camera và chỉ mở cửa cho khách quen .

Hiện, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Ninh tiếp tục phân loại nghi phạm để lập hồ sơ xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệt phá 5 điểm cờ bạc do người Trung Quốc điều hành