Triệt phá 2 ổ mại dâm trá hình bằng kinh doanh nhà hàng

Minh Phượng (TH)(TH)| 02/08/2014 15:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 1/8, Cơ quan CSĐT, Công an quận 2 (TP.HCM) đã ra quyết định tạm giữ hình sự 4 đối tượng Hoàng Thị Mỹ Ái (30 tuổi), Lâm Thị Nghiên (tên gọi khác Má 'tư'), Lại Thị Cẩm Tú (34 tuổi), Trần Văn Hậu để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, vào khoảng 16h50 ngày 30/7, các trinh sát công an TP.HCM phối hợp cùng công an quận 2 đồng loạt kiểm tra nhà hàng Hương Lúa (đường số 19), nhà hàng Thu Ti (số 80, đường số 20) và khách sạn Á Lộc trên đường Trần Não (cùng phường An Bình, quận 2) phát hiện 2 tổ chức hoạt động mại dâm do đối tượng Hoàng Thị Mỹ Ái (tức My, 30 tuổi), Lâm Thị Nghiên (tức Má Tư) và Lại Thị Cẩm Tú (tức Tú Anh, 30 tuổi, đều ngụ quận 2) đứng ra tổ chức.

Theo thông tin ghi nhận được, khi khám xét trinh sát đã bắt quả tang 7 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm tại 3 địa điểm nói trên. Tại 3 địa điểm này, cơ quan công an đã lập biên bản xử lý 39 người liên quan.

Triệt phá 2 ổ mại dâm trá hình bằng kinh doanh nhà hàng

Các đội tượng môi giới tại cơ quan công an

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng đã khai nhận nhà hàng Hương Lúa có 4 tầng lầu, gồm 6 phòng hát karaoke (không phép) và 2 phòng dành riêng cho việc mua bán dâm. Mọi hoạt động của quán do Ái, Nghiên quản lý và cho mua bán dâm nhằm thu hút khách. Nhà hàng này do ông Võ Bá Trí cùng tên Dinh (chưa rõ lai lịch) mở từ tháng 10.2013 đến nay.

Theo lời khai, những khách hàng đến nhà hàng này phải gọi ít nhất một két bia rồi mới được phép gọi "hàng" để mua dâm. Mỗi lần bán dâm, môi giới lại được 100.000 đồng/lần. Nghiên là người đứng ra điều động "nguồn hàng" cho các quý ông có nhu cầu, nếu thiếu, Nghiên liên hệ với nhà hàng khác hoặc nơi khác đến để phục vụ khách.

Cũng trên địa bàn, cơ quan chức năng bất ngờ ập vào 4 phòng của khách sạn Á Lộc phát hiện 4 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Các đối tượng này đều là nhân viên của nhà hàng Thu Ti và được quản lý là Cẩm Tú điều sang khách sạn bán dâm. 

Nhà hàng Thu Ti có 2 lầu và 1 phòng chuyên dành riêng cho việc bán dâm tại chỗ. Tiếp viên của nhà hàng gồm 7 người và sẵn sàn bán dâm tại chỗ nếu khách có nhu cầu.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra./.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệt phá 2 ổ mại dâm trá hình bằng kinh doanh nhà hàng