Treo ma túy trên xe máy ra đường

09/05/2012 21:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Kiểm tra chiếc túi treo ở thân xe máy, tổ công tác phát hiện bên trong có một chiếc áo chống nắng của phụ nữ và nhiều túi ni lông chứa nhiều viên thuốc được xác định là “thuốc lắc”.

21h ngày 8-5, Tổ công tác đặc biệt Y4/141 Công an Hà Nội do Trung tá Vũ Văn Ngoại chỉ huy chốt chặn trên đường Láng đã phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy Dream, đội mũ bảo hiểm lưỡi trai đi theo hướng Láng - Ngã Tư Sở, có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Ngay lập tức, Tổ công tác đã tổ chức lực lượng đón lõng đối tượng. Kiểm tra hành chính thì người này không xuất trình được giấy tờ xe.

Treo ma túy trên xe máy ra đường
Đối tượng Nguyễn Quý Châu

 

Kiểm tra chiếc túi treo ở ở thân xe máy, tổ công tác phát hiện bên trong có một chiếc áo chống nắng của phụ nữ và nhiều túi ni lông chứa 97 viên thuốc được xác định là “thuốc lắc”, trọng lượng 24,764g.

Khai thác nóng, đối tượng tên là Nguyễn Quý Châu (SN 1992, nguyên quán Xuân Thủy, Nam Định, thường trú tại thị trấn Mai Châu, huyện Mai Châu, Hòa Bình). "Ông anh em nhờ ra bến xe Mỹ Đình nhận "hàng" rồi đem về phố Vọng. Đến đây thì bị bắt", Châu khai nhận. 

Hiện cơ quan Công an đang tiến hành điều tra mở rộng sự việc.

L.T

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Treo ma túy trên xe máy ra đường