Tranh nhau nằm võng, 1 người tử vong

Châu Sơn| 20/11/2015 20:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Là đồng hương của nhau nhưng chỉ vì tranh nhau cái võng trong lúc say nên Kích và Long xảy ra cãi vã. Mâu thuẫn chỉ kết thúc khi người kia bị đâm một nhát vào ngực rồi tử vong sau đó.

Khoảng 22h30 ngày 19/11, tại bến cá Thọ Quang (phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng) đã xảy ra một vụ trọng án nghiêm trọng khiến một người tử vong. Nạn nhân là ông Trần Văn Kích (SN 1971, trú xã Hoài Thanh, huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định), ngư dân đánh cá trên tàu BD 96585TS.

Tranh nhau nằm võng, 1 người tử vong

Trần Văn Long tại cơ quan công an

Theo đó, vào thời điểm trên, ông Kích đi uống rượu trở về tàu thì gặp ngư dân Trần Văn Long (SN 1989, cùng là thuyền viên trên tàu, trú tại xã Hoài Hương, huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định) đang treo võng để ngủ tại tàu.

Nhậu say, lại muốn nằm trên võng nên ông Kích đã tranh võng của Long. Bị Long thẳng thừng từ chối, ông Kích liền lớn giọng chửi mắng và cả hai nảy sinh cãi vã.

Bực tức trước thái độ của Long, ông Kích chạy vào bếp ở trên tàu rút con dao Thái Lan lao thẳng vào chỗ Long uy hiếp. Long cũng đáp trả bằng việc quay người, nắm lấy con dao trên tay Kích rồi đâm một nhát vào bên ngực trái khiến ông Kích ngã gục ngay tại tàu.

Ngay sau khi gây án, Long đã nhảy lên bờ cảng số 2 và bắt xe bỏ trốn. Riêng nạn nhân Kích, mặc dù được các ngư dân khác đưa đi cấp cứu tại  Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng, nhưng do vết thương quá nặng, thủng tim, đứt động mạch chủ nên nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Một ngày sau khi bỏ trốn về quê tại Bình Định, 11h sáng ngày 20/11, được sự vận động của gia đình, Long đã ra đầu thú tại Công an huyện Hoài Nhơn. Chiều cùng ngày, Long đã được di lý về Cơ quan CSĐT Công an TP. Đà Nẵng tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tranh nhau nằm võng, 1 người tử vong