Tranh giành tiếp viên, nam thanh niên dùng dao đâm chết người

Tuyết Nhung(TH)| 28/12/2016 06:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối ngày 27/12, thông tin từ cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết, đơn vị vừa ra quyết định truy nã với đối tượng Cao Văn Dọc để điều tra về hành vi giết người.

Theo điều tra ban đầu, Cao Văn Dọc (SN 1994, quê Kiên Giang) và anh Nguyễn Vũ Luân (SN 1997, quê Sóc Trăng) thường đến quán cà phê của anh Thái Anh nằm ở số 36 đường Ngô Chí Quốc (P. Bình Chiểu, Q. Thủ Đức).

Trong những lần ngồi uống cà phê tại đây, cả hai cùng thích cô tiếp viên tên Nguyễn Quyền Linh (SN 1998, quê ở Sóc Trăng) và nhiều lần tỏ ra đố kỵ và không bằng mặt với nhau. Vào lúc 15 giờ ngày 8-10, Dọc đến quán cà phê uống nước và tìm Linh để nói chuyện.

Tranh giành tiếp viên, nam thanh niên dùng dao đâm chết người

Đối tượng Cao Văn Dọc và địa điểm quán cà phê xảy ra vụ án mạng.

Khoảng 20 phút sau thì Nguyễn Vũ Luân cũng đến quán và gọi điện thoại bảo Linh ra gặp mình. Thấy vậy Dọc liền chạy ra và gây sự với Luân ngay tại quán. Linh đã vội vào can ngăn và cả hai đối tượng cũng bỏ về nhà.

Chỉ 5 phút sau cả Dọc và Luân đều mang theo một tốp người đến quán để nói chuyện giảng hòa. Hai bên nói chuyện trong một thời gian dài và thỉnh thoảng có xảy ra to tiếng trong một phòng riêng.

Đến 17 giờ cùng ngày, mọi người thấy Luân bước ra trước và định đi về thì bị Dọc chạy theo sau và cầm dao đâm nhiều nhát vào người khiến nạn nhân gục xuống tại chỗ. Mọi người hoảng sợ và gọi taxi đưa Luân đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trước khi đến được bệnh viện.

Sau khi gây án, Dọc cùng nhóm bạn của mình đã nhanh chóng trốn khỏi hiện trường và nơi cư trú. Công an P. Bình Chiểu, Q. Thủ Đức đã đến lập biên bản, thu thập thông tin để điều tra vụ án.

Sau khi hoàn tất được hồ sơ, ngày 27/12 cơ quan chức năng đã ra quyết định truy nã với đối tượng Cao Văn Dọc và lên kế hoạch truy bắt.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tranh giành tiếp viên, nam thanh niên dùng dao đâm chết người